ARF

Cập nhập tin tức ARF

Việt Nam chuẩn bị đảm nhiệm vai trò kép

Năm 2020 lần đầu tiên Việt Nam vinh dự đảm nhận đồng thời cả hai trọng trách Chủ tịch ASEAN 2020 và Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc nhiệm kỳ 2020-2021.

Chạm mặt ở Philippines, đại diện Mỹ-Triều sẽ ngồi im?

Khả năng cao là đại diện Mỹ dù ngồi cùng phòng với đoàn đại biểu Triều Tiên nhưng họ sẽ không hé răng nửa lời trao đổi với nhau.

Triều Tiên không muốn phát hình ảnh đoàn tới dự ARF

Đoàn Triều Tiên tham dự diễn đàn ARF ở Manila đã yêu cầu nước chủ nhà Philippines không công bố với truyền thông đoạn video ghi hình đoàn này tới sân bay.

Ngoại trưởng Mỹ trao đổi với ASEAN việc TQ cải tạo đảo

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry có thể sẽ đưa vấn đề TQ cải tạo đảo ra thảo luận khi gặp gỡ các ngoại trưởng ASEAN tại Kuala Lumpur, Malaysia tuần này.

Biển Đông lên bàn nghị sự SOM ASEAN

Vấn để Biển Đông nổi lên như nội dung trọng tâm tại các hội nghị cấp cao của ASEAN đang diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Châu Á mổ xẻ chuyện TQ làm đảo ở Biển Đông

Tại cuộc gặp an ninh cấp cao châu Á tuần này với sự hiện diện của các quan chức ngoại giao hàng đầu Mỹ và TQ, Bắc Kinh phải đối mặt với áp lực xung quanh việc làm đảo nhân tạo trái phép ở Biển Đông.

Hồi ký Hillary Clinton: VN là cơ hội chiến lược độc đáo

Cuốn hồi ký “Hard Choices” của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, người vừa tuyên bố chạy đua ghế Tổng thống Mỹ hé lộ nhiều bí mật bên trong những cuộc khủng hoảng quốc tế và nước Mỹ.