Kết quả

Cập nhập tin tức Kết quả

Giám sát thực hiện chính sách BHXH, BHYT tại Lạng Sơn

Ngày 11/9, Đoàn giám sát Hội đồng quản lý BHXH Việt Nam do Thượng tướng Lê Chiêm - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Lạng Sơn.

Sẽ không còn "mưa điểm 10" như trước

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga cho rằng, với ma trận đề thi năm nay, sẽ có những thí sinh đạt điểm cao nhưng số đạt điểm tuyệt đối sẽ không nhiều, không còn tình trạng “mưa điểm 10” như trước đây.

Chồng tôi chỉ biết tái mặt khi cầm tờ kết quả siêu âm

Cô ấy khoe tờ siêu âm với chồng tôi, vẻ mặt chồng tôi thật khó nói, nửa mừng nửa lo. Tôi vòng xe lại, chạy tới nơi hai người đang đứng và lên tiếng hỏi: “Ồ, đây là chồng em à?”.

Lịch thi đấu, kết quả vòng 1/8 cúp C1 châu Âu

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả kết quả, lịch thi đấu vòng 16 đội của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Bài toán Cừu-Lừa-Gà có hàng ngàn kết quả vênh nhau

Bài toán được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút hàng trăm nghìn người tham gia giải cho ra hàng ngàn kết quả vênh nhau.

Lý do khiến thiên tài Liên Minh Huyền Thoại Việt thắng thông 50 trận vẫn Bạc Đoàn 2

Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc thắc mắc khi đọc tin về thiên tài xếp hạng server Việt Nam, có tỷ lệ thắng 100% với 50 trận đấu.

Thanh niên LMHT làm thơ "tỉnh tò" hot girl DOTA 2 và cái kết đắng lòng

Bạn đã bao giờ nghĩ tới tình cảnh, một anh chàng Liên Minh Huyền Thoại si mê cô nàng fan DOTA thì kết quả sẽ ra sao không?

TLBB3D - Top 10 đại cao thủ sẽ khuynh đảo giải Quần Long Tụ

(GameSao) - Vào ngày 26/12 này, chiến trường liên server Quần Long Tụ sẽ lần đầu tiên khởi tranh. Dưới đây là Top 10 đại cao thủ với lực chiến cao nhất của cụm máy chủ thứ nhất hứa hẹn sẽ khuynh đảo Quần Long Tụ với những trận PK nảy lửa.

(Clip) Phục sát đất với tài chơi bóng rổ bằng súng của game thủ

Mới đây một game thủ đã giới thiệu đoạn video chơi bóng rổ bằng súng vô cùng hấp dẫn trong thế giới của game hot Fallout 4.

[IWC All Star 2015 solo 1vs1]: Archie đụng độ Optimus ở Tứ Kết

Ngày hôm qua, tất cả các thành viên của đội tuyển Siêu Sao Đông Nam Á sẽ tham gia thể loại solo 1vs1. Và kết quả thực sự quá sức bất ngờ vượt ngoài sự mong đợi của các Fans của khu vực này.

[Đại Chiến AOE Việt - Trung 2015]: Tổng hợp kết quả của ngày thi đấu thứ 3

Ngày thi đấu thứ 3 trong giải đấu AoE Việt - Trung 2015 đã chính thức được diễn ra với trận chung kết trong thể loại Solo Random giữa 2 game thủ Chim sẻ Đi Nắng và Vô Thường. Ngay sau đây là tổng hợp những hình ảnh và kết quả mới nhất trong ngày thi đấu hôm nay

GameSao thông báo kết quả sự kiện: Đồng hành cùng CKTG 2015

(GameSao) - Dưới đây là kết quả của event dự đoán đội tuyển vô địch CKTG mùa 5. Đây là những bạn đã dự đoán chính xác và làm theo đúng quy định của GameSao (tag 3 bạn và chia sẻ lên facebook cá nhân).

3Q Củ Hành khởi tranh giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa 6

(GameSao) - Giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá mùa thứ 6 đã chính thức khởi tranh vào ngày 14/10 vừa qua. Chỉ có 16 quân đoàn đạt điểm số cao nhất qua 3 tuần Đua Top mới đủ điều kiện tham gia thi đấu chính thức tại sân chơi danh giá này.

Ozone - Niềm hi vọng của DOTA 2 Việt Nam vẫn đang bay cao tại giải thế giới

Với phong độ ổn định cùng một tinh thần thi đấu quả cảm, Ozone đang là niềm hy vọng cuối cùng của Việt Nam tại vòng loại giải DOTA 2 Frankfurt Major.

18 bác sĩ tại BV Phụ sản Hà Nội âm tính với HIV

Kết quả xét nghiệm lần 2 cho thấy, 18 y bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đều âm tính với HIV sau ca phẫu thuật đặc biệt hôm 4/7.

[LMHT] Các tài khoản bị khóa sẽ không được nhận thưởng mùa 5

Đó là hình thức xử phạt của Riot định áp dụng với LMHT…

Trung bình mỗi game thủ mất đến 4 triệu đồng cho game

GameStop, một trong những nhà bán lẻ game hàng đầu thế giới vừa công bố một kết quả thống kê đáng ngạc nhiên: đa số game thủ đều là những kẻ hết sức lãng phí.

[NÓNG] Dự đoán đội vô địch GPL Mùa Hè 2015 để có cơ hội nhận được trang phục ‘hot’

(GameSao.vn) – Vừa xem GPL, vừa có cơ hội nhận được miễn phí trang phục ‘hot’…vậy thì còn gì sướng hơn?!

Chết cười phong cách chờ điểm thi tốt nghiệp "có 1 không 2" của sĩ tử

(GameSao) - Dù kết quả cao hay thấp, bạn hãy cứ vui vẻ lên nhé! Hãy cùng GameSao xua tan mọi áp lực của kỳ thi căng thẳng vừa rồi với chùm ảnh vui nhộn dưới đây.

Vai trò của một nhà phát hành game tại Việt Nam

(GameSao) - Lê Hồng Minh là một doanh nhân Việt Nam, là người sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VNG. Sáng hôm qua tại Mobile Game Asia 2015, ông cũng đã tham gia góp mặt và lên chia sẻ nhiều thông tin cực kỳ hữu ích đến với các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Cùng lắng nghe những chia sẻ của ông về thực trạng làng game Việt hiện nay tại sự kiên Mobile Game Asia 2015.