kêu gọi

Cập nhập tin tức kêu gọi

Vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk: 8 đối tượng đã ra đầu thú

Sau lời kêu gọi của Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk), đến thời điểm này đã có 8 đối tượng tham gia vụ tấn công trụ sở xã Ea Tiêu và Ea Ktur ra đầu thú để được hưởng khoan hồng.

Gia đình nghèo khốn khổ kiệt sức sau thời gian chống chọi với Covid-19

Hơn 10 năm rời quê lên thành phố mưu sinh, chưa bao giờ chị Trinh thấy cuộc sống bế tắc như lúc này. Thất nghiệp thời gian dài, cả gia đình mắc Covid-19, đến nay chồng chị vẫn còn suy kiệt, chưa được xuất viện.

Xót thương cô giáo nghèo bị bệnh tật hành hạ đến co quắp, liệt giường

Từng là một giáo viên giỏi đạt nhiều danh hiệu, được đồng nghiệp và học sinh quý mến, giờ đây, cô Loan bị bệnh tật hành hạ đến mức khó ai nhận ra.

Con trai chết đuối, con gái suy thận, mẹ nghèo tuyệt vọng cầu cứu

Người mẹ dân tộc M’nông như chết lặng khi hay tin con gái út mắc phải căn bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối. Nỗi đau mất con trai vẫn còn đó, chị sợ hãi vì bản thân bất lực trước sự yếu ớt đau đớn của con.

Miền Trung gặp lũ: Xin hãy sẻ chia hoạn nạn này

21 người chết, 8 người mất tích, 13 người bị thương, 100.000 ngôi nhà còn ngập, diện tích hoa màu bị ngập ở 3 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An lên đến hơn 9000 ha.

Thủ tướng: Chờ ngân sách không có km cao tốc nào đâu!

“Ngành GTVT tiếp tục đầu tư xây dựng các dự án đường cao tốc nhằm mục tiêu có trên 2.000km đường cao tốc vào năm 2020. Tuy nhiên, nếu trông chờ ngân sách thì không có cây số cao tốc nào đâu”.

Đi lễ, nam thanh nữ tú phá nát vườn hoa nhà chùa

Chỉ một vườn hoa hướng dương nho nhỏ nằm trong khuôn viên ngôi chùa cũng đủ thu hút hàng trăm nam thanh nữ tú, chỉ sau một thời gian ngắn không chỉ hoa mà những luống rau bên cạnh cũng bị hư hỏng, tan hoang.

IS tung bài hát thánh chiến tiếng Trung

IS mới đây đã tung ra một bài hát thánh chiến bằng tiếng Trung Quốc, nhằm thu hút người Trung Quốc gia nhập tổ chức này.

Bí ẩn 2 du khách kêu gọi giúp đỡ khi bị cướp ở HN

Trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp hai vị khách du lịch nước ngoài viết tờ giấy với nội dung nhờ mọi người giúp đỡ vì bị cướp ở Hà Nội. Sau khi được mời về trụ sở công an làm việc, 2 vị khách đã biến mất!

Cán bộ giao thông: Bớt uống bia, tăng uống sữa bò

Công đoàn Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ra văn bản kêu gọi cán bộ, công nhân viên thay vì đi uống rượu bia, để dành tiền mua sữa uống vừa bồi bổ sức khỏe

PTT Vũ Đức Đam kêu gọi đưa con em đi tiêm chủng đầy đủ

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi người dân nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng, tính bắt buộc của tiêm chủng để con em mình được tiêm chủng đầy đủ. 

“Hãy đội MBH cho con để không phải hối tiếc!”

Đây là lời kêu gọi của Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng tại lễ trao tặng MBH đạt chuẩn cho gần 3.000 học sinh và giáo viên các trường tiểu học tỉnh Quảng Nam.