Kevin de Bruyne

Cập nhập tin tức Kevin de Bruyne

De Bruyne vùng vằng vì bị thay ra, Pep Guardiola phản ứng bất ngờ

De Bruyne tỏ rõ sự không hài lòng khi bị thay ra ở phút 69 trong trận Man City hòa Liverpool 1-1 tại Anfield, Pep Guardiola có phản ứng bất ngờ.

Man City đại chiến MU: Khiêu vũ cùng De Bruyne

Man City quyết thắng MU trong trận derby thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh, với Kevin de Bruyne trở thành chìa khóa để tạo khác biệt.

Man City thắng kiểu tennis trước derby: Lời tuyên chiến MU

Man City khẳng định sức mạnh nhà vô địch khi thắng Luton 6-2, cũng là lời tuyên chiến gửi đến MU trong trận derby cuối tuần này.

Man City ra giá ngất ngưởng 100 triệu bảng cho De Bruyne

Man City của Pep Guardiola được loan báo hét giá 100 triệu bảng cho Kevin de Bruyne, trước sự quan tâm, chèo kéo của các CLB Saudi Pro League.

De Bruyne 'mất hình' ở Man City, Pep Guardiola lo sốt vó

Kevin De Bruyne không ra sân đá phút nào trận Man City vs Brentford, làm dấy lên lo ngại tái phát chấn thương gân khoeo từng khiến anh nghỉ thi đấu 5 tháng.

De Bruyne tiết lộ ý đồ với Haaland, đáng ra Man City thắng to hơn

De Bruyne tiếp tục trở lại đầy mạnh mẽ, ghi bàn lẫn kiến tạo ở trận Man City 3-1 Copenhagen, lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Ba lý do Man City lập kỷ lục vô địch Ngoại hạng Anh

Man City đang tăng tốc với phong độ ấn tượng và đội quân của HLV Pep Guardiola có nhiều cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

De Bruyne giúp Man City thắng ngược, Pep Guardiola tuyên bố lớn

Thiên tài De Bruyne vào sân ở phút 69 và lập tức làm thay đổi thế trận ghi bàn gỡ hòa và kiến tạo để Man City thắng Newcastle 3-2 đầy cảm xúc.

De Bruyne chỉ mất 17 phút khiến Antony của MU bẽ mặt

Kevin de Bruyne cần 17 phút xuất hiện trên sân để đánh bại kỷ lục kiến tạo của Antony mùa giải này.

Pep Guardiola vỡ òa De Bruyne trở lại cho Man City, khen không ngớt

Pep Guardiola sung sướng khi Kevin de Bruyne trở lại chơi cho Man City sau gần 5 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong chiến thắng 5-0 Huddersfield.

'Cả Ngoại hạng Anh run khi De Bruyne của Man City trở lại'

Kevin de Bruyne chuẩn bị tái xuất sau chấn thương được Jurgen Klopp của Liverpool tuyên bố, cả Ngoại hạng Anh run rẩy vì sự trở lại của ngôi sao Man City.

De Bruyne làm đồng đội Ronaldo ở Saudi Arabia

Kevin de Bruyne đồng ý gia nhập bóng đá Saudi Arabia, nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội của Ronaldo ở CLB Al-Nassr.

Man City chọn Musiala thay thế De Bruyne

Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Jamal Musiala để thay thế De Bruyne, người không được nhà ĐKVĐ bóng đá Anh gia hạn hợp đồng.

Man City đã tìm được ngôi sao đang lên thay De Bruyne

Man City của Pep Guardiola được loan báo đã tìm được ngôi sao triển vọng thay thế lâu dài cho trụ cột De Bruyne, người hay gặp phải chấn thương.

Man City có động thái bất ngờ với De Bruyne

Lãnh đạo Man City vừa hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Kevin De Bruyne vì lo ngại vấn đề tuổi tác và thể lực của ngôi sao người Bỉ.

Haaland chiếm ưu thế ở Cầu thủ hay nhất năm của PFA

PFA công bố danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất năm, với Man City chiếm 50%, trong đó Erling Haaland nhiều khả năng giành chiến thắng nhất.

Man City gặp họa, De Bruyne nghỉ 4 tháng vì chấn thương gân kheo

Pep Guardiola xác nhận, Kevin de Bruyne dính chấn thương gân kheo ra quân Ngoại hạng Anh, Man City 3-0 Burnley, phải phẫu thuật và nghỉ tới 4 tháng.

De Bruyne hào phóng tặng Iphone xịn cho Pep và dàn sao Man City

Đội trưởng Kevin de Bruyne chi 130.000 bảng mua 26 Iphone khắc tên riêng mỗi người kèm logo Man City tặng Pep Guardiola cùng tất cả đồng đội.

De Bruyne chấn thương ra quân Man City, Pep Guardiola phân trần

De Bruyne tái phát chấn thương ngay trận mở màn Premier League Man City thắng Burnley 3-0. Pep Guardiola thừa nhận có lẽ ông đã sai khi để anh đá chính ngay từ đầu.

Dàn sao Man City kéo nhau đi ăn trước khi bầu đội trưởng mới

Dàn sao Man City, với Kevin de Bruyne, Bernardo Silva, Riyad Mahrez, tân binh Mateo Kovacic,… kéo nhau đi ăn bất chấp trời mưa trước khi bầu đội trưởng mới.