Keysight

Cập nhập tin tức Keysight

Keysight đẩy mạnh giải pháp phần mềm trong ngành vệ tinh

Theo một khảo sát gần đây của Coleman Parkes Research do Keysight Technologies ủy quyền thực hiện, 76% chuyên gia hàng không vũ trụ coi tự động hóa kiểm thử bằng phần mềm là một trong những thách thức hàng đầu của ngành.

Ưu điểm của 5G RedCap

Ông Dylan McGrath, Giám đốc bộ phận Các giải pháp 5G công nghiệp của Keysight chia sẻ về 5G RedCap, những ưu điểm và ý nghĩa của công nghệ này đối với mạng 5G.

Keysight: Công nghệ điện toán lượng tử sẽ tạo ra nhiều đột phá

Nhận định công nghệ lượng tử sẽ giúp nâng cao hiệu suất xử lý lên đáng kể, chuyên gia Keysight Technologies dự báo nếu các hoạt động nghiên cứu phát triển tiếp tục đạt thành tựu, máy tính lượng tử có thể được triển khai trong khoảng 10 năm tới.

6G hỗ trợ các phương thức tương tác mới giữa con người với môi trường

Theo nhận định của chuyên gia Keysight, 6G sẽ hỗ trợ các phương thức tương tác mới giữa con người với môi trường xung quanh, bao gồm giao tiếp tức thời, robot được kết nối, các hệ thống tự trị và tương tác vô tuyến với trí tuệ nhân tạo. 

Keysight ra giải pháp mới giúp đẩy nhanh lộ trình phát triển xe tự lái hoàn toàn

Keysight vừa giới thiệu giải pháp giả lập phân cảnh radar. Giải pháp này cung cấp cho các nhà sản xuất OEM ô tô tính năng mô phỏng toàn cảnh để đo kiểm trong phòng thí nghiệm các tình huống phức tạp trong thế giới thực.

Keysight: Hãy coi kiến trúc giám sát mạng như một chính sách bảo hiểm bổ sung

Nhấn mạnh năng lực giám sát mạng là công cụ tin cậy của một hệ thống mạng, chuyên gia Keysight đề xuất doanh nghiệp coi kiến trúc giám sát mạng như một chính sách bảo hiểm bổ sung, một lớp bảo mật giúp gia tăng giá trị, sự yên tâm.