pbe server

Cập nhập tin tức pbe server

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/5

(GameSao.vn) - Mọi thứ sẽ được hiển thị rõ ràng hơn trong giao tranh; Annie không còn là tướng có tầm đánh xa nhất LMHT nữa; Trundle được tăng sức mạnh; Riot giảm độ hiệu quả của Phù Phép Quỷ Lửa xuống mức tối đa là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 01/5.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/4

(GameSao.vn) - Jinx và Ryze bị Riot giảm sức mạnh; kỹ năng Q của Graves có thay đổi về lượng sát thương gây ra; hệ thống phím nhanh kèm phạm vi được đưa vào thử nghiệm tại server PBE…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 22/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/4

(GameSao.vn) - Các nhân viên của Riot Games vừa đưa ra những lời xác nhận trực tiếp về dự định làm lại trang bị đi rừng Dao Đạo Tặc, tận dụng Nội tại Vết Thương Sâu cho những vị tướng sát thương vật lý và ý tưởng cho chế độ chơi mới kết hợp URF với Máy Siêu Khủng Khiếp.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/4

(GameSao.vn) - Ryze được Riot nâng cấp về kỹ năng và hiệu ứng; Gói Đa Sắc của Lee Tiểu Long đã xuất hiện; Rìu Đen tiếp tục có thay đổi đáng chú ý sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMTH ngày 10/4.

[LMHT] Những vị tướng hot nhất trong chế độ chơi siêu chậm Ultra Rapid Fire

(GameSao) - Chế độ chơi trong mơ Ultra Rapid Fire đã mở cửa trở lại, và bây giờ chúng ta hãy đi tìm tướng nào đang HOT nhất sau 2 ngày vừa qua?

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/4

(GameSao.vn) - Evelynn được buff kỹ năng Q; hàng tá những thay đổi “troll” của Riot lên nhiều vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của ngày 02/4 – hậu Cá Tháng Tư.

[LMHT] N.U.R.F và ‘cú lừa ngoạn mục’ của Riot ngày Cá Tháng Tư

(GameSao.vn) - Cuối cùng, điều mà nhiều người chơi LMHT dự đoán là có thật: N.U.R.F sẽ không được xuất hiện trong ngày Cá Tháng Tư và rất có thể…chưa bao giờ tồn tại. Mà thay vào đó, vẫn sẽ là U.R.F mà tất cả mọi người chơi đều “mê mệt”.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/4

(GameSao.vn) - Bộ trang phục Omega Squad Teemo đã có Splash Art; Shen được buff mạnh mẽ; bộ biểu tượng kỹ năng của Morgana được Riot Games nâng cấp…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 01/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 25/3

(GameSao.vn) - 04 bộ trang phục mới toanh chuẩn bị được ra mắt; Kassadin cùng Tristana được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa (mới) bị giảm chỉ số…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 25/3.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.6

(GameSao.vn) - Có rất nhiều những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản cập nhật 5.6 sắp tới mà người chơi LMHT cần nắm rõ: phần thưởng trung thành cho người chơi ở quán net, chức năng thông thạo tướng dành cho người chơi quen thuộc với từng loại tướng nhất định, trang phục cho ngày cá tháng tư.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/3

(GameSao.vn) - Trang phục Cá Tháng Tư đã có Splash Art; một biểu tượng anh hùng khá lạ lùng xuất hiện tại server PBE; trang bị Rựa Thợ Săn được làm lại hoàn toàn là những tin tức ngày 20/3 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 19/3

(GameSao.vn) - Mẫu mắt mới – Urf Triumphant độc đáo; người chơi LMHT sắp được Riot trao thưởng mỗi khi chơi tại quán Interner; Elise, Darius, Sion cùng Sejuani có những thay đổi đáng chú ý…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 19/3.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/3

(GameSao.vn) - Trang phục Archduke Nasus có sự thay đổi đáng chú ý; Katarina bị giảm sức mạnh đôi chút; Ryze và Zilean lại được Riot Games buff…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 17/3.