khách hàng

tin tức về khách hàng mới nhất

Nhật Bản dùng AI dự báo số lượng thực khách đạt hiệu quả không ngờ
icon

Hệ thống trí tuệ nhân tạo ở Nhật Bản có thể giúp nhà hàng tăng gấp 3 lần năng suất, tăng lợi nhuận gấp 5 lần và giảm hơn 70% đồ ăn thừa. Trong thời gian đại dịch, hệ thống giúp chọn chính xác thời điểm đóng, mở cửa.

 
Khách hàng sẽ được giảm 20% tiền điện khi thanh toán qua VNPT Pay
icon
Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng sâu sắc đến từng ngõ ngách, bữa cơm của mỗi gia đình. Khi mà tiền lương bị cắt giảm, chi phí sinh hoạt vẫn phải trả đều đặn, thì mỗi hộ gia đình lại phải tìm kiếm những cách thức khác nhau để tiết kiệm chi phí.
Các nhà mạng lớn đã nhắn tin cảnh báo phòng, chống virus Covid-19 đến 100% khách hàng
icon
ictnews Cho đến thời điểm này, Viettel, VinaPhone, MobiFone đã gửi tin nhắn cảnh báo phòng, chống virus Covid-19 đến 100% khách hàng. Đây là đợt nhắn tin nhiều nhất trong các đợt tuyên truyền phòng chống thiên tai, dịch bệnh từ trước đến nay.
Uber lần đầu công bố Báo cáo an toàn khiến tất cả khách hàng kinh sợ
icon
Báo cáo của Uber cho biết có 3.000 vụ tấn công tình dục và 9 vụ giết người chỉ riêng ở Mỹ vào năm ngoái.
Tân Tổng Giám đốc MobiFone: “MobiFone sẽ tập trung nguồn lực vào kinh doanh để giữ vững thị phần”
icon
ictnews Ông Tô Mạnh Cường, Tổng Giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone cho biết, MobiFone sẽ tập trung nguồn lực vào kinh doanh để giữ vững thị phần. MobiFone cũng đẩy mạnh phát triển CNTT, chuyển đổi số để cung cấp cho khách hàng.
Sử dụng dịch vụ di động để xem video, thuê bao VinaPhone tại An Giang trúng 1 tỷ đồng tiền mặt
icon
ictnews Một thuê bao VinaPhone tại An Giang đã trở thành tỷ phú khi trúng giải Đặc biệt của chương trình “Đăng ký liền tay – Trúng ngay 1 tỷ” khi sử dụng dịch vụ di động để xem video và theo dõi cuộc gọi nhỡ.
Mobifone tổ chức hội thảo về AI và Big Data với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
icon
ictnews Sáng 28/08/2019, MobiFone đã tổ chức Hội nghị giới thiệu giải pháp Công nghệ thông tin tới khách hàng doanh nghiệp tại địa bàn Hà Nội với chủ đề: “Giải pháp ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng doanh nghiệp” tại Khách sạn Pullman Hà Nội.
Mobifone đảm bảo an toàn mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Quốc khánh 2/9
icon
ictnews Dù kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 3 ngày (từ 31/8-2/9), lượng khách có nhu cầu dịch chuyển về các điểm tham quan sẽ rất lớn. MobiFone đã chuẩn bị mọi mặt, sẵn sàng mọi phương án để đảm báo mạng lưới an toàn, thông suốt.
Từ 1 cửa hàng nhỏ, sau 15 năm trở thành doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 2 Việt Nam: Thế Giới Di Động có bí quyết gì?
icon
ictnews Dù trải qua rất nhiều thay đổi và liên tục có những cải tiến lớn nhỏ trong suốt 15 năm qua, Thế Giới Di Động vẫn luôn giữ lại bí quyết cốt lõi làm nên thành công, đó là khách hàng. Công ty tôn thờ văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
'Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?'
icon
Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi biết tin Nhật Cường Mobile bị khám sát, toàn bộ hệ thống đóng cửa.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123