Một số khách sạn tại thành phố ăn chơi nhất nước Mỹ vừa thử nghiệm dịch vụ cung cấp kính thực tế ảo (VR) xem phim "người lớn", với giá 19.99 USD cho khách nghỉ tại đây.

Las Vegas là nơi mà mọi thứ đều có thể xảy ra.

{keywords}
Khách nghỉ ở chuỗi khách sạn Strip (Las Vegas) có thể thưởng thức phim người lớn trên kính VR.

Không chỉ là thiên đường của sòng bạc, hộp đêm, Las Vegas còn là nơi tiên phong trên thế giới ứng dụng công nghệ siêu mới mang tên kính VR. Chuỗi khách sạn Strip cho biết họ bắt đầu cung cấp dịch vụ "phim khiêu dâm thực tế ảo" kể từ tháng này, sau khi nhà sản xuất kính VR AuraVisor của Anh bắt tay cùng hãng phim khiêu dâm VR Bangers để phát triển dịch vụ.

Theo trang Engadget, VR Bangers đã sản xuất một loạt phim được quay với bối cảnh chính là phòng khách sạn của Strip để tăng thêm độ thật cho trải nghiệm. "Người xem sẽ có thể nhìn thấy phòng của họ được tái hiện lại bên trong cặp kính VR", hãng này hứa hẹn.

Về cơ bản, thiết bị của AuraVisor hoạt động giống như một smartphone, với màn hình 5-inch 1080p và góc xem 100 độ. Lịch sử sử dụng sẽ không bị lưu lại trên điện thoại người dùng, do đó rất hợp với nhu cầu "giải trí bí mật".

Một điểm khác của AuraVisor so với các headset thực tại ảo khác là điện thoại của người dùng không phải dính liền với màn hình. Do đó, người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mà không cần phải lo đột nhiên nhận cuộc gọi hay tin nhắn chen ngang.

Thiết bị hoạt động thông qua mạng Wi-Fi và có bộ nhớ trong 16GB, ngoài ra người dùng có thể lắp thẻ nhớ để tăng dung lượng lưu trữ. Thời lượng pin của thiết bị vào khoảng 5 tiếng sau mỗi lần sạc đầy.

Có thể nói, kính VR ngày càng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp người lớn. Trước sự bắt tay của VR Bangers với AuraVisor, một website chuyên phim người lớn miễn phí là Pornhub đã đi tiên phong trong việc cung cấp nội dung 360 độ. Người dùng không chỉ đắm chìm trong các thước phim mà còn có thể tương tác với những ngôi sao mà họ yêu thích. Pornhub thậm chí còn tặng miễn phí 10.000 kính VR cho những ai đăng ký dịch vụ đầu tiên.

Các bộ phim VR trên Pornhub do BaDoInkVR, một hãng đi đầu trong lĩnh vực giải trí người lớn thực tế ảo sản xuất. Các video hỗ trợ cả hai nền tảng iOS lẫn Android, có thể xem được trên hầu hết các loại kính VR hiện nay. Theo dự đoán, trải nghiệm người lớn trên VR có thể đạt tới doanh thu 1 tỷ USD trước năm 2020.

T.Y