sao vàng

Cập nhập tin tức sao vàng

[LMHT] Đội hình Siêu Sao của năm khu vực hàng đầu thế giới đã lộ diện

(GameSao.vn) – Lần thứ tư liên tiếp MadLife góp mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến.

YellOwStaR muốn đội của mình sở hữu hai tuyển thủ Hàn Quốc

(GameSao.vn) – “Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội với các tuyển thủ có kinh nghiệm để giúp đỡ những người chơi trẻ tuổi nhất phát triển và chứng tỏ bản thân cùng đầy đủ tiềm năng mà họ sẵn có”, YellOwStaR, người đứng đầu mảng eSports của PSG khẳng định.

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

[LMHT] Sao Vàng “treo chuột”

(GameSao.vn) - “Tôi đã được ca ngợi, cũng đã từng bị chỉ trích. Tôi có rất nhiều thành công, nhưng thất bại cũng chẳng ít”, Sao Vàng chia sẻ trong tuyên bố giải nghệ được đăng tải trên Facebook.

[LMHT] Sao Vàng về nhà!

(GameSao.vn) – Nụ cười có thể sẽ xuất hiện thường trực hơn khi mà YellOwStaR quyết định quay trở lại Fnatic ở LCS Châu Âu.

Hơn 1.500 thương hiệu được vinh danh Sao vàng Đất Việt

Sau 12 năm triển khai, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã tôn vinh 1.527 lượt thương hiệu sản phẩm uy tín đi đầu trong hội nhập quốc tế.

Cao Sao Vàng: Dân Việt chê, người Tây thích

Sự cạnh tranh từ các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân đa dạng, khiến hộp Cao Sao Vàng dường như đã thành sản phẩm "vang bóng một thời" ở thị trường nội địa.

Ảnh chế sự trùng hợp kỳ lạ ở vòng 1/8 World Cup

Đức và Pháp tiếp nối các đội đầu bảng khác giành chiến thắng ở vòng 1/8, Fan Việt Nam sung sướng khi thấy cờ đỏ sao vàng tung bay ở World Cup, Manuel Neuer vừa là thủ môn vừa là libero... là những điểm nhấn đáng chú ý của ngày thi đấu thứ 18 của World Cup 2014.