Sony Center Smart City sở hữu thiết kế hiện đại, trưng bày đẹp mắt với sự có mặt của toàn bộ các dòng sản phẩm Sony cao cấp từ tivi, loa thanh và rạp hát tại gia, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy chơi game đến các thiết bị quay chụp mới nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để người dùng đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm Sony chính hãng.

Tại đây, Sony trưng bày tất cả các dòng TV BRAVIA 2022 từ Mini LED X95K, OLED A80K, Full Array LED X90K đến LED X85K, X80K, X75K với đủ các kích thước, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn TV phù hợp với nhu cầu. Không thể thiếu để làm nên rạp hát tại gia là các dòng loa đình đám nhất hiện nay của Sony như hệ thống loa không dây cao cấp HT-A9, loa thanh HT-A7000… Các dòng loa này cũng hiện diện tại khu vực mô phỏng không gian giải trí tại gia để người dùng tận hưởng âm thanh, hình ảnh chất lượng cao như đang xem ngoài rạp.

{keywords}
Sony trương bày các dòng tai nghe In-ear sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và giá cả cho người dùng, từ các loại không dây, không dây chống ồn, không dây thể thao…

Nếu muốn thưởng thức âm nhạc ở mọi nơi, người dùng có thể chọn những sản phẩm nhỏ gọn thuộc dòng tai nghe Truly Wireless như Linkbuds S, WF-L900, WF-1000MX4, thêm lựa chọn nhiều màu sắc và cá tính với WF-C500, WF-SP800N… Hoặc có thể lựa chọn tai nghe choàng đầu mang đến trải nghiệm nghe thoải mái với dòng WH-1000MX, WH-XB910N, WH-CH710N…

Riêng các dòng tai nghe In-ear mang đến sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và giá cả cho người dùng, từ các loại không dây, không dây chống ồn, không dây thể thao… Đặc biệt, các tín đồ âm thanh Audiophile không thể bỏ qua khu vực trải nghiệm dòng Walkman NW-1AM2 đi kèm tai nghe kiểm âm IER-Z1R, IER-M9 và IER-M7.

Tại Sony Center Smart City, người dùng có thể trải nghiệm tại khu trưng bày đầy đủ thiết bị quay chụp với các dòng sản phẩm đình đám Alpha 7 IV, Alpha 7R IV, ZV1; được phân nhóm theo từng đối tượng gồm các sản phẩm dành cho vlogger, sản phẩm dành cho nhiếp ảnh gia và cho những người có nhu cầu quay chụp kết hợp.  

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm máy ảnh và máy quay của Sony.

Ngoài ra, khu vực trải nghiệm dành cho những người yêu thích chơi game cũng luôn sẵn sàng với TV BRAVIA X90K/X95K kết hợp cùng Play Station 5 và hàng loạt phụ kiện khác như tai nghe chơi game không dây chống ồn INZONE, cần điều khiển không dây, cảm biến chuyển động…

{keywords}
Điểm thu hút khách nhất vẫn là gian hàng khuyến mại của Sony.

Đại diện Sony cho biết sẽ tiếp tục mở thêm các điểm Sony Center Smart City để tập trung vào trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Điểm đặc biệt là Sony không lựa chọn Thế Giới Di Động mà chọn đối tác là SAMNEC. Trên thị trường hiện nay, sau khi hàng loạt các nhà bán lẻ "ra đi" thì SAMNEC nổi lên như là một đối thủ đáng gờm.

Nguyễn Thái 

Sony bí mật thành lập đội bảo tồn game, nhắm tới lưu trữ lịch sử ngành công nghiệp trò chơi điện tử

Sony bí mật thành lập đội bảo tồn game, nhắm tới lưu trữ lịch sử ngành công nghiệp trò chơi điện tử

Cộng đồng phát hiện ra sự tồn tại của đội bảo tồn thông qua LinkedIn.