khám bệnh

Cập nhập tin tức khám bệnh

Chủ tịch TP Hà Nội: Mọi cơ sở khám chữa bệnh phải triển khai sổ sức khỏe điện tử

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh nêu rõ: Các cơ sở y tế phải triển khai sổ sức khỏe điện tử dù là công lập hay tư nhân; to hay nhỏ đều phải tham gia. Mọi người dân đều phải được hưởng lợi từ việc này.

Mẹ chồng mắng ‘nuôi 1 đứa con mà than’, vài phút sau phải hối hận

Mẹ chồng hối thúc vợ chồng tôi sinh thêm con, nhưng tôi từ chối do tài chính eo hẹp. Bà nghe thế liền trách mắng nhưng chỉ vài phút sau, bà hối hận khi xem sổ khám bệnh của cháu.

Niềm vui ngày cuối tuần của hơn 500 bà con dân tộc thiểu số ở Hà Giang

Nghe tin CLB tình nguyện Blouse trắng và CLB Mô tô thể thao (Hà Nội) về khám bệnh, tặng quà, bà con dân tộc thiểu số ở xã Khâu Vai phấn khởi, vượt đường xa đến chờ đoàn từ thiện.

Dược Hậu Giang chăm sóc sức khỏe cho 1000 người dân Bình Thuận

Hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ 23 - năm 2023 của Dược Hậu Giang tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận vào ngày 14/10 khép lại đong đầy cảm xúc, với 1.000 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Quy trình khám chữa bệnh ở phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare

Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare đã và đang mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhiều khách hàng nhờ quy trình khám chữa bệnh đơn giản và thuận tiện.

5 điều cần biết giúp bạn đi khám bệnh nhanh, tiết kiệm

Mang theo kết quả khám, đơn thuốc cũ, nhịn ăn, nhớ kỹ các triệu chứng... là những điều cần lưu ý để bạn có thể hoàn tất buổi khám sức khỏe nhanh và tiết kiệm nhất.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp ở phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89, đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM) có quy trình khám chữa bệnh tối ưu, nhân viên nhiệt tình và áp dụng công nghệ hiện đại, người bệnh đến khám sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tạo dấu ấn bằng chất lượng dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) đặc biệt chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám nha khoa bị tố tự ý lấy tủy 15 chiếc răng của khách

Trong quá trình làm răng thẩm mỹ, phòng khám nha khoa ở Bình Dương lấy tủy khiến 15 chiếc răng của của một phụ nữ bị hư hỏng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Một phòng khám nha khoa ở Bình Dương bị tước giấy phép

Một phòng khám nha khoa ở Bình Dương bị Sở Y tế tỉnh này phạt gần 140 triệu, tước giấy phép hoạt động có thời hạn do xảy ra hàng loạt vi phạm.

Bệnh viện công lập phải niêm yết giá khám chữa bệnh theo yêu cầu

Các cơ sở khám chữa bệnh công lập được tự quyết định giá dịch vụ khám, chữa bệnh theo yêu cầu nhưng phải kê khai giá, niêm yết.

Dược Hậu Giang chăm sóc sức khoẻ cho hơn 1.200 người dân vùng cao

Ngày 15/10, hành trình thiện nguyện với thông điệp “Khỏe yêu thương” của Dược Hậu Giang tiếp tục chặng đường mới đến xã Huy Giáp thuộc huyện Bảo Lạc (Cao Bằng) để khám bệnh, phát thuốc cho người dân.

Không tăng giá dịch vụ khám chữa bệnh, thận trọng khi tăng học phí

Chiều 13/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng BCĐ điều hành giá đã chủ trì họp với các bộ, ngành về điều hành giá một số mặt hàng thiết yếu (xăng dầu, cước phí vận tải, giá một số thiết bị vật tư, y tế, giáo dục…).

Người dân ồ ạt khám bệnh sau Tết ở TP.HCM

Các bệnh viện TP.HCM tiếp nhận lượng bệnh nhân đông đúc sau kỳ nghỉ Tết. Dịch Covid-19 tại TP được kiểm soát nên nhiều người dân ở tỉnh cũng dồn lên thăm khám.

Phòng khám đa khoa Nam Việt - địa chỉ khám chữa bệnh ở TP.HCM

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh ở TP.HCM.

Khai trương bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cơ sở TP.HCM

Quy tụ nhiều chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, giá thành hợp lý, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM kỳ vọng góp phần giải quyết nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân khu vực phía Nam.

Vinmec Central Park - bệnh viện khám chữa bệnh an tâm nhất mùa Covid

Ngày 13/1 đoàn kiểm tra Sở Y tế TP.HCM làm việc với Bệnh viện Vinmec Central Park (TP.HCM). Đánh giá kết quả hoạt động năm 2020, đoàn ghi nhận bệnh viện đã nỗ lực vượt bậc, vừa phát triển chuyên môn sâu, vừa đảm bảo tốt phòng chống dịch Covid-19.

Chuyên gia bật mí kỹ thuật ‘vàng’ phát hiện khối u phổi 1mm

Ung thư phổi là bệnh hay gặp và thường phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng, dẫn đến tỉ lệ tử vong cao. Hiện nay, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại có thể phát hiện sớm bệnh, cả khi kích thước khối u dưới 1mm.

Nơi những bác sĩ không có lương, bệnh nhân được điều trị miễn phí

Về hưu là thời điểm để nghỉ ngơi, vui sống cùng con cháu, thế nhưng suốt gần 20 năm qua, có những y bác sĩ ngoài 60-70 tuổi vẫn còn tận tụy với bệnh nhân của mình. 

Khám chữa bệnh chất lượng cao ở Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được biết đến là địa chỉ thăm khám sức khỏe, điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ - hậu môn, tai mũi họng… chất lượng cao ở TP.HCM.