{keywords}

Những thay đổi quan niệm về sức khỏe

Giữ cho bản thân khỏe mạnh mỗi ngày là điều kiện đầu tiên để mỗi cá nhân sẵn sàng “thích ứng an toàn” thời Covid-19. Chính điều này đã tạo nên sự thay đổi về quan điểm chăm sóc sức khỏe của mỗi người.

Từ thay đổi thói quen tập luyện thể dục: Khi tất cả phòng tập gym, yoga,... phải đóng cửa nhằm phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh, mọi người đã bắt đầu quen dần với việc tập luyện thể dục tại nhà để tăng cường sức khỏe thông qua những video hướng dẫn trên youtube hoặc các ứng dụng chuyên về thể dục trên điện thoại thông minh.

Mua sắm trực tuyến các sản phẩm về sức khỏe: Tốc độ phát triển của thương mại điện tử đã ghi nhận sự tăng lên đáng kể nhất là đối với nhóm các sản phẩm sức khỏe, thuốc… Người tiêu dùng giờ đây đã thấy hết sự tiện lợi, an toàn của phương thức mua bán này. Vì vậy, ứng dụng công nghệ số trong chi tiêu, mua sắm là xu hướng tất yếu của những người tiêu dùng trẻ hiện đại. 

Đến chăm sóc sức khỏe mọi lúc, mọi nơi nhờ chuyển đổi số: Covid-19 đã thúc đẩy các xu hướng công nghệ y tế mới ra đời nhằm thay đổi cách chăm sóc sức khỏe truyền thống. Thời gian qua, mọi người đã quen dần với các hình thức chăm sóc sức khỏe tiện lợi như tư vấn sức khỏe từ xa, xét nghiệm tại nhà.

1SK, nền tảng rèn luyện và chăm sóc sức khỏe toàn diện 

{keywords}

Tại Việt Nam, ứng dụng chăm sóc và rèn luyện sức khỏe đang trên đà tăng trưởng, 1SK không phải ứng dụng đầu tiên tham gia vào lĩnh vực này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, có thể nói 1SK cung cấp giá trị toàn diện nhất và giải quyết được nhiều vấn đề từ phía người dùng mà chưa ứng dụng nào ở Việt Nam làm được.

Cụ thể, trong 1SK bao gồm: 

FIT (Rèn luyện sức khỏe): Giúp người dùng xây dựng thói quen sống khoa học thông qua kế hoạch tập luyện được hướng dẫn chi tiết từ HLV chuyên nghiệp - Kho kiến thức dinh dưỡng và tập luyện - Kết nối cộng đồng cùng chia sẻ kinh nghiệm, thi đua tập luyện dựa trên các chỉ số đánh giá từ các thiết bị theo dõi vận động được kết nối, tích hợp.

CARE (Quản lý và chăm sóc sức khỏe cá nhân): Theo dõi dữ liệu sức khỏe từ các thiết bị đo được kết nối - Quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử - Cẩm nang kiến thức sống khỏe được xây dựng bởi các bác sĩ/chuyên gia - Tư vấn sức khỏe từ xa với đội ngũ 50+ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Da liễu trung ương, Viện dinh dưỡng, Viện sức khỏe Tâm Thần Quốc gia, Bệnh viện E Hà Nội.

STORE (Mua sắm sản phẩm sức khỏe trực tuyến): Cung cấp các sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe như thiết bị sức khỏe thông minh, dụng cụ phụ kiện tập luyện hiện đại, sản phẩm dinh dưỡng, thuốc.

1SK được phát triển bởi công ty công nghệ hàng đầu ELCOM. Trong đó các tính năng, các dịch vụ giá trị gia tăng và các đối tác trong ngành chăm sóc sức khỏe sẽ được mở rộng theo từng giai đoạn để cung cấp thêm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông minh cho người dùng. Ứng dụng 1SK – Sức khỏe là số 1 hiện đã có mặt trên tất cả các nền tảng.

Phương Dung