15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt

Chiếc Lexus LX570 2008 nâng cấp lên đời mới nhất với kinh phí 450 triệu đồng, tương đương với một chiếc hatchback phân khúc A.

Nâng cấp, lên đời là một trong những cách độ xe mà nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, việc nâng cấp một chiếc xe giống với phiên bản mới nhất sau khi xuất xưởng 10 năm là điều không phải ai cũng làm được. Mới đây, một chiếc Lexus LX570 đời 2008 tại Nghệ An được chủ nhân nâng cấp lên thế hệ mới phiên bản năm 2018.

Tại Việt Nam hiện nay, Lexus LX570 2018 có giá bán chính hãng gần 8,2 tỷ đồng. Việc nâng cấp chiếc xe đời 2008 bằng gói độ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có được ngoại hình như ý muốn.

Theo chia sẻ từ "nhà độ", chiếc xe được nâng cấp tới 40 hạng mục khác nhau. Ngoại thất được thay đổi toàn diện, mà nếu không biết từ trước, nhiều người sẽ nhầm tưởng đây là chiếc LX570 2018 thật sự.

Nổi bật nhất phía đầu xe là cụm lưới tản nhiệt thiết kế hình con suốt cỡ lớn. Có thể thấy, cụm đèn trước full LED với đèn định vị ban ngày L-Finesse đặc trưng trên phiên bản 2018 đã xuất hiện trên xe. Cản trước cũng được thay mới hoàn toàn. Chiếc xe cũng được lắp đặt thêm các bộ phận gia cố và giữ định vị cản trước của xe.

Phần đuôi xe cũng được nâng cấp triệt để. Cửa sau xe, toàn bộ kính phía sau, hệ thống đèn chiếu sáng đều được thay thế. Để làm được điều này, các kỹ sư ở đây đã phải cắt gọt thân vỏ xe để tạo hình vừa vặn với khuôn đèn của xe. Đây cũng là một trong những công đoạn rất khó để nâng cấp chiếc xe này.

Chi tiết khó nhất trong quá trình nâng cấp này là cột D của xe. Để đạt được độ hoàn thiện tốt nhất, cơ sở độ đã cắt bỏ một phần vỏ xe khu vực này. Sau đó, họ hàn bộ phận tương tự lấy từ chiếc LX570 đời mới để mang lại cho xe diện mạo giống nhất.

Ngoài ra, nhiều chi tiết khác của xe cũng đã được thay đổi như gương chiếu hậu, nắp capo, ốp hai bên hông hay nắp che khoang động cơ. Bánh xe cũng được thay thế bằng bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch.

Chủ cơ sở nâng cấp chiếc xe, anh Hoàng Lâm chia sẻ: "Các linh phụ kiện để nâng cấp xe được đặt mua từ Thái Lan, cũng có thể lấy từ các bộ phận được tháo từ chiếc LX570 đời mới như đèn trước, đèn sau. Tổng chi phí để hoàn thiện chiếc xe này là 450 triệu đồng đã bao gồm tiền sơn xe sau khi hoàn thiện."

Anh cũng cho biết thêm rằng đây là lần thứ ba garage của anh nâng cấp một chiếc LX570 đời cũ. Thời gian đặt hàng phụ tùng khoảng hai tuần. Sau đó, cơ sở của anh cần khoảng 15 ngày làm việc liên tục để hoàn chỉnh quá trình nâng cấp.

Về khả năng vận hành, chiếc LX570 này vẫn giữ động cơ nguyên bản. Xe sử dụng cỗ máy V8 dung tích 5,7 lít, cho công suất 383 mã lực, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây.

Một số hình ảnh quá trình nâng cấp Lexus LX570 2008 lên 2018:

15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 6.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 7.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 8.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 9.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 10.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 11.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 12.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 13.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 14.
15 ngày lột xác Lexus LX570 2008 thành 2018 với 450 triệu đồng của dân chơi Việt - Ảnh 15.

Ảnh: Hoàng Lâm

 
Chủ đề : Ô tô xe máy
 
List comment
 
Vì sao phải mua bảo hiểm xe máy bắt buộc? Ai sẽ được bồi thường?
icon

Nhiều người đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe máy để đảm bảo đủ giấy tờ khi tham gia giao thông, nhưng không ít ý kiến thắc mắc về loại báo hiểm bắt buộc này, cũng như thông tin chủ xe sẽ được những quyền lợi gì khi mua bảo hiểm?

 
Việt Nam chiếm 10% doanh số toàn cầu của Mitsubishi Xpander
icon

Mitsubishi Việt Nam bán ra tổng số 25.000 chiếc Xpander chỉ sau hơn 1 năm ra mắt mẫu xe này ở Việt Nam.

 
Samsung dự kiến mở rộng kinh doanh chất bán dẫn sử dụng trong ô tô
icon

Tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử Samsung của Hàn Quốc dự kiến mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường bán dẫn sử dụng trong ô tô bằng cách hợp tác với Tập đoàn sản xuất ô tô Hyundai Motor.

 
Robot made in Việt Nam ra đời... từ rác
icon

Dự án robot làm từ rác thải, nhóm bạn Robot Bank đã tạo cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong việc chung tay bảo vệ môi trường.

 
Sức hút khó cưỡng từ “bom tấn” đổi cũ lấy mới của hãng xe Việt
icon

Định giá miễn phí, mua hộ xe cũ, tặng tiền mua xe, áp dụng đồng thời mọi ưu đãi, khuyến mại - những chính sách khó tin của chương trình đổi ô tô cũ lấy xe VinFast mới được cho là đang trải thảm đỏ đưa khách hàng đến gần cơ hội sở hữu xe sang hơn bao giờ hết.

 
 
Những loại giấy tờ người tham gia giao thông cần mang theo
icon

Trong đợt tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ, CSGT toàn quốc sẽ kiểm tra đủ 4 loại giấy tờ đối với người đi xe máy và 5 loại đối với tài xế ôtô.

Mighty EX8 GT: Xe tải cỡ trung sản xuất tại Việt Nam
icon

Mẫu xe chiến lược của Hyundai trong phân khúc xe tải trung đang rất phát triển hiện nay vừa xuất xưởng tại nhà máy lắp ráp xe ở Ninh Bình.

Các kỹ năng xử lý khi xe ô tô bốc cháy
icon

Tình trạng xe ô tô bỗng dưng bốc cháy khi đang di chuyển xảy ra thường xuyên, gây nên tâm lý lo lắng cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân vì sao ô tô bốc cháy và cách phòng tránh như thế nào?

Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123