Ứng dụng gọi xe ABER tung hàng ngàn chuyến đi 0 đồng

Tối 5/12, trên fanpage chính thức của ABER Việt Nam đã chính thức giới thiệu về chương trình khuyến mãi của ứng dụng này.

Theo đó, ứng dụng gọi xe này ABER dành tặng cho khách hàng gọi xe 5 chuyến đi giá 0đ áp dụng cho khách hàng đi xe 2 bánh (ABER Bike với khoảng cách di chuyển dưới 4km.

Ngoài ra, các khách hàng sử dụng dịch vụ ABER Car cũng được khuyến mại 20k cho mỗi chuyến đi (mỗi khách hàng nhận tối đa 5 chuyến đi). Chương trình khuyến mãi này được áp dụng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

“Tháng 12, tháng của yêu thương, ABER dành tặng bạn: 5 chuyến đi giá 0đ áp dụng cho ABER BIKE với khoảng cách di chuyển dưới 4km. Tặng ngay 20k cho mỗi chuyến ABER CAR (mỗi khách hàng nhận tối đa 5 chuyến đi)”, hãng này quảng cáo.

Cũng trong ngày hôm nay 6/12, trên ứng dụng này cũng chính thức xuất hiện dịch vụ giao hàng bằng xe hai bánh.

Theo nguồn tin từ ABER Việt Nam, trước đó, tại thị trường Hà Nội, để hỗ trợ tốt nhất cho các tài xế, ABER đã có nhiều chính sách ưu đãi, như: tặng hàng ngàn bộ đồng phục (bao gồm mũ bảo hiểm và áo ABER); Miễn chiết khấu đối với các đối tác/tài xế…

Một chính sách thu hút tài xế hiện vẫn đang được áp dụng là: Khi tài đến đăng kí chạy xe hai bánh chỉ cần nạp tiền vào tài khoản 100 ngàn đồng sẽ được tặng 1 mũ bảo hiểm 1/2 và 1 áo khoác ABER… đặc biệt với những sinh viên tranh thủ làm thêm thì chỉ cần nạp 50.000 đồng vào tài khoản.

Đối với tài đăng kí chạy xe 4 bánh thì chỉ cần nạp vào tài khoản 200.000 đồng, được tặng áo thun…Hiện tại ABER vẫn chưa thu chiết khấu đối với tài xế.

Được biết, sau thời gian nâng cấp, ABER đã trở lại và chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với người dùng. Công nghệ bản đồ 3D hoàn hảo do chính các kỹ sư người Việt tạo nên, đó là điểm nổi trội của ABER so với các ứng dụng ngoại. Đặc biệt, với hệ thống A.I tìm đường đi tối ưu, ABER có điều hướng riêng cho cho xe máy đi các hẻm, ngõ, các xe ô tô biết được đường cấm xe hợp đồng theo khung giờ, các xe tải đi đường nào theo trọng tải – khung giờ…

Đại diện ABER cũng xác nhận hiện tại bên cạnh việc phát triển tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, ABER  đã chính thức có văn phòng đại diện chi nhánh Hà Giang, Đăk Lăk và mục tiêu, hết năm 2019, ABER sẽ có mặt đến mọi miền Tổ quốc.