An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm

Trong hành trình mang lại giải pháp không gian sống hiện đại, Tập đoàn Nhôm An Lập Phát vừa công bố tầm nhìn là thương hiệu Việt tiên phong nâng tầm giá trị của nhôm, cho cuộc sống an cư, lập nghiệp, phát triển.

Cùng thông điệp súc tích "Tạo hình chất sống", An Lập Phát hướng đến sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững. Và để làm tròn sứ mệnh, mọi hoạt động của công ty đều xoay quanh ba giá trị cốt lõi: Chất lượng - Đổi mới - Bền vững.

Chất lượng vượt trội của An Lập Phát không chỉ thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế; mà còn ở việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; cũng như tiêu chuẩn hoá, kỹ lưỡng trong từng công đoạn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản xuất thành phẩm đến khâu chuyển giao cho người sử dụng với tinh thần tiên phong, chuẩn mực, vượt trội; với trí tuệ, sức lực và thiện tâm. Ngoài ra, giá trị cốt lõi này còn thể hiện ở tính ứng dụng cao, cụ thể là An Lập Phát luôn chủ động cung cấp các giải pháp ứng dụng tối ưu, hợp thời.

An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm
An Lập Phát hướng đến sứ mệnh tối đa hóa sự đóng góp của nhôm cho một xã hội phát triển bền vững
An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm
Chất lượng Vượt trội của An Lập Phát không chỉ thể hiện ở hệ thống sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế; mà còn ở việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm
Kỹ lưỡng trong từng công đoạn từ nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu thị trường, sản xuất thành phẩm đến khâu chuyển giao cho người sử dụng

An Lập Phát cũng luôn đi đầu trong việc đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp mang lại hiệu quả cao nhất. Giá trị này trước hết thể hiện ở tinh thần tiên phong trong việc tìm kiếm, đổi mới và thực hành các ứng dụng, giải pháp hữu ích mang giá trị nhôm gần gũi nhất có thể đến đời sống thường nhật. Bên cạnh đó là một tầm nhìn mới, đa khía cạnh, sẵn sàng cho những đổi mới sáng tạo, hướng tới tương lai ứng dụng nhôm vào cuộc sống an cư, lập nghiệp và phát triển bền vững.

An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm
Mang giá trị nhôm gần gũi nhất có thể đến đời sống thường nhật
 

Theo đuổi giá trị bền vững, An Lập Phát nỗ lực mang đến cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, an toàn và thân thiện môi trường với khả năng tái sử dụng 100%. An Lập Phát còn chú trọng xây dựng những chương trình hành động Vì cộng đồng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường, góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và phát triển bền vững hơn.

“Ở An Lập Phát, mỗi cá nhân đều ý thức được chuỗi giá trị cốt lõi tập đoàn đề ra, cùng nhau xây dựng chất sống trên tinh thần chung là tiên phong, chuyên nghiệp, kiên cường và tràn đầy sức trẻ. Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu lần này thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của tập thể An Lập Phát trong mục tiêu nâng tầm giá trị của nhôm, đem đến giải pháp, ứng dụng không gian sống hiện đại cho mọi công trình, mọi miền tổ quốc, và sẵn sàng vươn ra thế giới”, bà Diệp Hạ Hằng, CEO tại An Lập Phát chia sẻ.

An Lập Phát khẳng định tầm nhìn tiên phong nâng tầm giá trị nhôm
Mỗi cá nhân đều ý thức được chuỗi giá trị cốt lõi Tập đoàn đề ra, cùng nhau xây dựng chất sống trên tinh thần chung là tiên phong, chuyên nghiệp, kiên cường và tràn đầy sức trẻ.

Nhôm An Lập Phát khởi nguồn là cửa hàng nhôm Đại Tân vào năm 1998. Đến năm 2015, nhận thấy vai trò của nhôm cần được đẩy mạnh, định hình rõ ràng hơn nữa, đặc biệt trong thiết kế, ứng dụng nội, ngoại thất, Tập đoàn Nhôm An Lập Phát ra đời với mong muốn nhôm mang lại cuộc sống An cư, Lập nghiệp và Phát triển bền vững.

Thông tin chi tiết về sản phẩm nhôm An Lập Phát, khách hàng vui lòng liên hệ 1800 6332 hoặc truy cập website https://anlapphat.com/

 Phạm Trang

 
List comment
 

Các nhà khoa học Trung Quốc đã tìm thấy dấu hiệu của nước trong các mẫu đất lấy từ đồng bằng dung nham trên Mặt Trăng, điều này giúp họ hiểu rõ hơn về nguồn gốc của nước - một băn khoăn lớn cho việc khám phá Mặt Trăng trong tương lai.

 

Trung bình mỗi tháng có khoảng 10.000 ô tô nguyên chiếc cập cảng, lượng xe đổ về thị trường trong nước ngày càng lớn để chuẩn bị bung hàng khi xe lắp ráp trong nước hết ưu đãi trước bạ.

 

Điểm đáng chú ý trên Honda HR-V thế hệ mới là hệ thống kết nối viễn thông Honda Connect. Đây là một dịch vụ trả phí, giúp người dùng theo dõi các dữ liệu hay điều khiển các tính năng của xe từ xa.

 

Một số xe thuộc dòng Mercedes-Benz GLE và GLS nằm trong diện triệu hồi ở thị trường Việt Nam do lỗi có thể gây nguy cơ cháy.

 

Hợp tác với công ty vũ trụ tư nhân để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên NASA đã mất tổng cộng 6 vệ tinh sau 2 lần phóng tên lửa thất bại.

 
 

Thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng trên 50.000 xe trong tháng 5 năm 2022. Đà tăng trưởng của thị trường chậm lại trong tháng cuối cùng áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.  

Các nhà thiên văn học lần đầu tiên phát hiện ra một hố đen di chuyển tự do trong không gian, nhờ vào phương pháp thấu kính hấp dẫn.

Mẫu xe gầm cao Hyundai Kona sẽ tạm dừng sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng 6/2022.

Hyundai bán ra 6.490 xe tại Việt Nam trong tháng 5, giảm 6,8% doanh số so với tháng trước. Một số mẫu xe của hãng như Santa Fe, Tucson vẫn khan hiếm do thiếu linh kiện.

Mẫu MPV chạy nhất thị trường được nâng cấp thêm nhiều tính năng ở phiên bản mới, trong đó có phanh tay điện tử.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123