Chương trình được thực hiện ngày 9/7 vừa qua với sự tham gia của 1.680 xe ô tô tại tại khu du lịch Đồi Rồng (Đồ Sơn, Hải Phòng). Bản đồ Việt Nam được xếp hoàn thiện sau 18 tiếng.

Chương trình xếp xe kỷ lục hình Bản đồ Việt Nam được lên ý tưởng từ đầu năm 2021. Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong công tác tìm kiếm địa điểm phù hợp, đặc biệt tình hình dịch Covid-19 bùng phát nên chương trình không thể thực hiện theo kế hoạch ban đầu. 

{keywords}
Hàng nghìn xe được huy động xếp hình trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Tháng 3/2022, chương trình mới được tái khởi động và chuẩn bị trong suốt hơn 3 tháng qua. Theo Ban tổ chức, chương trình đã thu hút 2.000 xe ô tô và khoảng 10.000 người tham gia, trong đó có 1.680 xe tham gia xếp hình.

Theo ông Nguyễn Đại Hoàng, Tổng Giám đốc OTV Media, Trưởng Ban tổ chức chương trình, dù thời tiết không ủng hộ, mưa liên tục nhiều ngày, thậm chí mưa ngay cả trong ngày xếp xe 9/7, ảnh hưởng rất lớn nhưng kỷ lục về xếp hình bằng ô tô vẫn được hoàn thành xuất sắc. “Đây không chỉ là kỷ lục về xếp xe, mà còn là kỷ lục về lòng quyết tâm của hàng nghìn người có mặt tại sự kiện hôm nay”, ông Hoàng nói.

{keywords}
Xác lập kỷ lục Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất.

Tối 9/7, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng chính thức trao chứng nhận xác lập kỷ lục với nội dung “Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất” cho hai đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần OTV Media và VinFast.

Phúc Vinh

Doanh số của Audi tại Việt Nam tăng 10%

Doanh số của Audi tại Việt Nam tăng 10%

Tổng Giám đốc Audi Việt Nam cho biết doanh số của hãng xe tăng 10% trong quý I/2022.