'be' chính thức hoạt động: phí đắt nhất, chiết khấu 25%, tung loạt khuyến mại hút khách và tài xế

ictnews Bắt đầu từ sáng nay, khách hàng đã có thể gọi xe từ ứng dụng 'be'. So sánh mức giá cho thấy, trong khi mức phí beBike rẻ hơn hoặc tương đương thì beCar đang có giá đắt nhất so với các ứng dụng phổ biến hiện nay như Grab, FastGo trong cùng quãng đường đi.

Ứng dụng beBike hiện đang được hưởng mức ưu đãi 20.000 đồng

Ứng dụng gọi xe “be” thuộc Begroup do ông Trần Thanh Hải – Đồng sáng lập, Nguyên Giám đốc công nghệ của VNG làm Tổng Giám đốc vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm 13/12 vừa qua và ngay lập tức đi vào hoạt động.  Điểm khác so với hầu hết các ứng dụng gọi xe hiện nay là “be” được đăng ký kinh doanh lĩnh vực vận tải. 

Bắt đầu từ hôm nay, 17/12, ứng dụng gọi xe "be" đã chính thức đi vào hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android. Từ sáng nay, khách hàng đã có thể gọi xe với hai dịch vụ là beBike và beCar từ ứng dụng "be".

beCar có giá dịch vụ đắt nhất nhưng đang được ưu đãi 40.000 đồng/chuyến đi

So sánh mức giá cho thấy, trong khi mức phí beBike rẻ hơn hoặc tương đương thì beCar đang có giá đắt nhất so với các ứng dụng phổ biến hiện nay như Grab, FastGo trong cùng quãng đường đi.

GrabCar

Ứng dụng FastCar

 

FastBike

Hiện tại, "be" cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng trong thời gian đầu hoạt động. Theo đó, khách hàng gọi xe sẽ được hưởng mức khuyến mại 40k x 5 chuyến beCar và 20k x 12 chuyến beBike.

Trong khi đó, về phía đối tác tài xế, ứng dụng này hiện đang áp dụng mức chiết khấu chung 25% cho cả đối tác tài xế beBike và beCar. Đây được xem là mức chiết khấu khá cao so với mặt bằng hiện tại khi be thu tương đương với Grab và cao hơn hẳn các ứng dụng gọi xe khác. Bù lại, phía "be" cũng cho biết để thu hút các đối tác tài xế, "be" tạm ứng 100.000 đồng với beBike và 200.000 đồng với beCar cho tài xế đăng ký từ 12-24/12 ngay khi kích hoạt để tài xế nhận khách. Đồng thời triển khai chương trình thưởng 200.000 đồng cho 3 chuyến đi hoàn thành đầu tiên và 500.000 đồng cho 10 chuyến đi tiếp theo đối với beCar. Với dịch vụ beBike tiền thưởng 200.000 đồng cho 2.000 tài xế đầu tiên.

Ngay sau beBike và beCar, trên nền tảng ứng dụng xe “be”, BeGroup sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết và ví điện tử đồng thời mở rộng hoạt động trên cả nước từ năm 2019.

Mục tiêu ứng dụng này đặt ra đến hết năm nay sẽ có 10.000 đối tác tài xế tài xế tại mỗi thành phố (Hà Nội, TP.HCM – PV), dự kiến đến cuối năm 2019 thì lượng đối tác này sẽ tăng đến con số 110.000 người với lượt tải ứng dụng lên tới 6,6 triệu lượt và hoàn thành hơn 105 triệu chuyến đi.

Cũng trong năm 2019, be dự kiến sẽ đưa ra dịch vụ giao hàng ra thị trường.

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123