Bên trong showroom mới nhất của BMW tại Việt Nam

ictnews Nằm ở cửa ngõ sầm uất phía tây thủ đô Hà Nội, BMW Lê Văn Lương tại số 68 Lê Văn Lương là showroom mới nhất của BMW tại Việt Nam được thiết kế hiện đại và xây dựng theo tiêu chuẩn của BMW toàn cầu.

BMW Lê Văn Lương

Đầu năm 2018, thương hiệu BMW tại Việt Nam đã khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ hơn khi bắt tay với nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô hàng đầu trong nước là Thaco.

Cùng với cam kết đem lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp thế giới, Thaco đã đầu tư và xây dựng các trung tâm dịch vụ BMW trên toàn quốc theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.

Tại Hà Nội, trước đây chỉ có trung tâm trưng bày và dịch vụ bảo hành tại Long Biên. Hiện tại, khách hàng đã có thêm BMW Lê Văn Lương phía tây thành phố để được phục vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu BMW.

Bên trong BMW Lê Văn Lương trưng bày đầy đủ các mẫu xe của thương hiệu xe Đức

BMW Lê Văn Lương được xây dựng trên diện tích 1000m2 theo tiêu chuẩn BMW toàn cầu bao gồm: phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng ISIS cả thế giới. Tất cả phải đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu của BMW; cả quá trình đầu tư, xây dựng phải đặt dưới sự tư vấn, giám sát nghiêm ngặt của chuyên gia BMW.

 

Không gian trưng bày xe sang trọng, hiện đại là nơi giới thiệu các mẫu xe BMW mới nhất hiện nay được THACO phân phối chính hãng như BMW Series 3, Series 5, Series 7, BMW X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7…

Đón tiếp khách hàng là đội ngũ tư vấn năng động, chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chương trình lái thử, hậu mãi… để có thể đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt cho mỗi khách hàng.

Xưởng dịch vụ BMW Lê Văn Lương

BMW Lê Văn Lương đã lấy dịch vụ hậu mãi làm chìa khóa giúp gắn kết với khách hàng. Để thực hiện điều này, trung tâm dịch vụ BMW Lê Văn Lương chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được vận hành và quản lý chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất, nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc và sửa chữa theo tiêu chí riêng biệt của từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết và đồng bộ thông tin của chiếc xe nhờ việc kết nối trực tiếp với các kỹ sư chuyên nghiệp của BMW tại Đức.

Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, BMW Lê Văn Lương luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ô tô hàng đầu, xứng tầm đẳng cấp BMW. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, BMW Lê Văn Lương còn chú trọng đến việc làm hài lòng khách hàng thông qua đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được trau dồi kiến thức và kỹ năng với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô. Tất cả sẽ góp phần trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

 
List comment
 
Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

 
Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
Những mẫu xe thời thượng hấp dẫn tín đồ công nghệ
icon

Với mức giá phải chăng nhưng được trang bị nhiều tiện ích công nghệ, những mẫu xe dưới đây quả thực là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những lái xe yêu thích công nghệ.

 
Vì sao nhiều người nhiễm Covid-19 không có triệu chứng bệnh?
icon

Từ lúc có xét nghiệm dương tính với nCoV tới khi chữa khỏi, nhiều người không có các triệu chứng như sốt, ho, khó thở… Điều này khiến dịch Covid-19 dễ lây lan hơn.

 
Ô tô giảm giá vài trăm triệu vẫn ế, đại gia xe “canh cánh” lo hàng tồn kho
icon

Các hãng xe dự báo thị trường không mấy sáng sủa. Trong khi sản xuất vẫn có thể bị đình trệ, lượng xe tồn kho tiếp tục đặt gánh nặng lên đại lý và hãng xe.

 
VinFast cho khách hàng đổi xe cũ lấy xe mới
icon

Lần đầu tiên một hãng xe tại Việt Nam cho khách hàng đổi xe cũ từ tất cả thương hiệu khác lấy xe mới. VinFast còn tặng thêm 50 triệu đồng cho người mua xe.

Dỡ quy định giãn cách hành khách, Grab, be được chở đủ số người trên xe
icon

Taxi và xe công nghệ có thể chở đủ số hành khách khi quy định không được chở quá 50% số ghế trên xe được dỡ bỏ từ hôm nay 7/5.

Mercedes-Benz đối diện án phạt kỷ lục vì gian lận khí thải
icon

Ngày 6/5, Chính phủ Hàn Quốc cho biết sẽ phạt và khởi kiện Mercedes-Benz Hàn Quốc, Nissan Hàn Quốc và Porsche Hàn Quốc vì làm giả số liệu khí thải trên các mẫu xe chạy xăng của mình.

3 bộ phận ảnh hưởng tới công suất xe, chủ xe nào cũng cần nắm rõ
icon

Ngoài động cơ thì bu-gi, ắc quy và tấm lọc gió là những bộ phận có ảnh hưởng lớn đến việc vận hành của ô tô.

Việt Nam thành công bước đầu trong sản xuất vắc xin ngừa Covid-19
icon

Sau 10 ngày tiêm thử nghiệm trên chuột, kết quả cho thấy Việt Nam đã tiến thêm một bước trong chế tạo vắc xin ngừa Covid-19.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123