BMW 7-Series mới sẽ về Việt Nam vào tháng 11

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nhưng BMW 7-Series 2020 có khá nhiều thay đổi trong thiết kế khi kích thước tổng thể được kéo dài thêm 22mm.

Phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại với nhiều chi tiết gây tranh cãi nhất là lưới tản nhiệt kích thướng lớn hơn 40% so với thế hệ cũ.

Phần mũi xe được nâng cao hơn 50 mm, cùng với lưới tản nhiệt kích thước lớn này khiến mẫu xe này trở nên bề thế hơn. Khe thoát gió bánh trước được thiết kế vuông góc mạnh mẽ, hài hòa với diện mạo đầy ấn tượng của mũi xe. Dải đèn 3D chạy ngang phần đuôi xe, nhấn mạnh chiều rộng và vẻ đẹp hiện đại của mẫu xe BMW đầu bảng.

BMW Series 7 bản nâng cấp là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất nhưng lại có trọng lượng thấp nhất phân khúc nhờ sử dụng khung gầm Carbon Core siêu cứng, siêu nhẹ và tiên tiến. Đây cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, trung bình 7,2 -7,5l/100 km. Với thiết kế mới kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến nhất, phiên bản nâng cấp của BMW Series 7 tiếp tục khẳng định vị trí đầu bảng của mình trong gia đình BMW.

Hiện chưa rõ cấu hình chi tiết của phiên bản BMW Series 7 sẽ được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nhiều khẳ năng động cơ xe dẽ vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ với động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0L. Động cơ cho công suất 326 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Hiện giá bán và cụ thể các phiên bản chưa được công bố, dự kiến xe sẽ được giới thiệu đến khách hàng vào cuối tháng 11.