BMW Series 7 mới sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 11

ictnews Thaco vừa chính thức xác nhận sẽ tiếp tục ra mắt BMW Series 7 bản nâng cấp mới vào cuối tháng 11.

BMW 7-Series mới sẽ về Việt Nam vào tháng 11

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nhưng BMW 7-Series 2020 có khá nhiều thay đổi trong thiết kế khi kích thước tổng thể được kéo dài thêm 22mm.

Phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại với nhiều chi tiết gây tranh cãi nhất là lưới tản nhiệt kích thướng lớn hơn 40% so với thế hệ cũ.

Phần mũi xe được nâng cao hơn 50 mm, cùng với lưới tản nhiệt kích thước lớn này khiến mẫu xe này trở nên bề thế hơn. Khe thoát gió bánh trước được thiết kế vuông góc mạnh mẽ, hài hòa với diện mạo đầy ấn tượng của mũi xe. Dải đèn 3D chạy ngang phần đuôi xe, nhấn mạnh chiều rộng và vẻ đẹp hiện đại của mẫu xe BMW đầu bảng.

 

BMW Series 7 bản nâng cấp là mẫu xe có chiều dài cơ sở lớn nhất nhưng lại có trọng lượng thấp nhất phân khúc nhờ sử dụng khung gầm Carbon Core siêu cứng, siêu nhẹ và tiên tiến. Đây cũng là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, trung bình 7,2 -7,5l/100 km. Với thiết kế mới kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến nhất, phiên bản nâng cấp của BMW Series 7 tiếp tục khẳng định vị trí đầu bảng của mình trong gia đình BMW.

Hiện chưa rõ cấu hình chi tiết của phiên bản BMW Series 7 sẽ được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên nhiều khẳ năng động cơ xe dẽ vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ với động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0L. Động cơ cho công suất 326 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Hiện giá bán và cụ thể các phiên bản chưa được công bố, dự kiến xe sẽ được giới thiệu đến khách hàng vào cuối tháng 11.

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123