Bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Hai phiên bản Peugeot 3008 và 5008 mới được cắt bớt một số trang bị để có thể tối ưu giá bán và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Các phiên bản giá rẻ mới được bán với giá bán lần lượt là 1,099 tỷ và 1,199 tỷ đồng có tên gọi Peugeot 3008 AT và 5008 AT. Với giá bán này, Peugeot 3008 AT rẻ hơn 50 triệu đồng và Peugeot 5008 AT rẻ hơn tới 150 triệu đồng so với các phiên bản "full option".

Là các phiên bản cắt bớt trang bị nên bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 vẫn giữ gần như nguyên thiết kế tổng thể. Nội thất được thay đổi nhẹ với ốp carbon và chỉ cam chạy viền ghế bọc da để tăng thêm tính thể thao.

 

Để có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản hiện hữu, phiên bản mới được cắt bỏ bớt một số trang bị như: cửa sổ trời panorama, giá nóc, cảm biến va chạm trước, tính năng nhớ ghế, sạc không dây, hay gương chống chói tự động....Ngoài ra, một số tính năng hỗ trợ an toàn cũng sẽ bị cắt giảm như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù,..

Các trang bị ở phiên bản mới gồm: ghế người lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện, màn hình trung tâm 8 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto và các tính năng an toàn như: hệ thống cân bằng điện tử (EPS), hệ thống chống trượt (ASR), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hỗ trợ xuống dốc (HADC) cùng hệ thống hỗ trợ kiểm soát hành trình Grip Control.
Động cơ của phiên bản mới vẫn là 1.6L tăng áp, cho công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Cùng với phiên bản mới, Peugeot vẫn bán song song phiên bản Peugeot 3008 AL và 5008 AL hiện hữu với trang bị cao cấp hơn có mức giá 1,149 tỷ và 1,349 tỷ đồng.

 
List comment
 
Hãng xe nào giảm doanh số mạnh nhất vì dịch bệnh?
icon

Doanh số toàn thị trường sụt giảm 39% so với cùng kỳ năm ngoái do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng đến tất cả các hãng xe tại thị trường Việt Nam. Có hãng xe sụt giảm tới gần 70% doanh số so với cùng kỳ năm ngoái.

 
Xe máy điện thông minh - xu hướng tất yếu của giao thông đô thị
icon

Tình trạng ô nhiễm không khí, đặc biệt là ở các thành phố lớn, ngày càng nặng nề hơn. Tại các nước phát triển, xe điện đang trở thành xu hướng tất yếu trong giao thông đô thị. Trong khi đó ở Việt Nam, nơi được xem là “vương quốc xe máy”, xe máy điện đang trở thành lựa chọn mới.

 
Toyota Việt Nam triệu hồi gần 30.000 xe Camry, Innova và Corolla Atis vì lỗi bơm xăng
icon

Cuộc triệu hồi áp dụng đối với 3 dòng xe do Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu.

 
Các hãng xe tại Việt Nam mất gần nửa doanh số vì Covid–19
icon

Nhà máy dừng sản xuất, showroom đóng cửa trong gần hết tháng 4 vì dịch Covid – 19 đã khiến thị trường ô tô giảm “thê thảm”. Hơn một nửa doanh số của các hãng xe tại Việt Nam bị 'thổi bay' vì dịch bệnh này.

 
Hyundai Solati phiên bản xe cứu thương cho thị trường Việt
icon

Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, TC Motor đã phát triển phiên bản xe Solati cứu thương và chở người chuyên dụng dành cho thị trường Việt Nam.

 
 
Xe ô tô cũ nào đủ điều kiện để đổi sang xe VinFast mới?
icon

Chỉ cần sở hữu một chiếc ô tô của bất kỳ thương hiệu nào, có thời gian lưu thông chưa quá 7 năm và đầy đủ hồ sơ, giấy tờ hợp lệ, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” của VinFast để “hô biến” chiếc xe cũ thành một chiếc xe thương hiệu Việt đẳng cấp.

Doanh số Hyundai Accent, Grand i10 đồng loạt lao dốc
icon

Với doanh số bán ra giảm tới 56% so với tháng trước, hầu hết các mẫu xe hot của Hyundai như Accent, Grand i10 đều lao dốc.

Niên hạn sử dụng xe ô tô bán tải được quy định như thế nào?
icon

Theo Thông tư hướng dẫn số 21/2010 của Bộ Giao thông và Vận tải ngày 10/8/2010 quy định. Xe bán tải có niên hạn sử dụng tối đa là 25 năm. Nhiều người thắc mắc tại sao niên hạn sử dụng của xe bán tải thấp hơn các dòng xe khác?

Doanh số xe máy Honda Việt Nam giảm mạnh chưa từng thấy
icon

Doanh số bán xe máy của Honda trong tháng 4 giảm tới hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tháng bán hàng thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon

Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123