Bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Hai phiên bản Peugeot 3008 và 5008 mới được cắt bớt một số trang bị để có thể tối ưu giá bán và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Các phiên bản giá rẻ mới được bán với giá bán lần lượt là 1,099 tỷ và 1,199 tỷ đồng có tên gọi Peugeot 3008 AT và 5008 AT. Với giá bán này, Peugeot 3008 AT rẻ hơn 50 triệu đồng và Peugeot 5008 AT rẻ hơn tới 150 triệu đồng so với các phiên bản "full option".

Là các phiên bản cắt bớt trang bị nên bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 vẫn giữ gần như nguyên thiết kế tổng thể. Nội thất được thay đổi nhẹ với ốp carbon và chỉ cam chạy viền ghế bọc da để tăng thêm tính thể thao.

 

Để có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với phiên bản hiện hữu, phiên bản mới được cắt bỏ bớt một số trang bị như: cửa sổ trời panorama, giá nóc, cảm biến va chạm trước, tính năng nhớ ghế, sạc không dây, hay gương chống chói tự động....Ngoài ra, một số tính năng hỗ trợ an toàn cũng sẽ bị cắt giảm như hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn, cảnh báo điểm mù,..

Các trang bị ở phiên bản mới gồm: ghế người lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện, màn hình trung tâm 8 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto và các tính năng an toàn như: hệ thống cân bằng điện tử (EPS), hệ thống chống trượt (ASR), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), hỗ trợ xuống dốc (HADC) cùng hệ thống hỗ trợ kiểm soát hành trình Grip Control.
Động cơ của phiên bản mới vẫn là 1.6L tăng áp, cho công suất tối đa 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Cùng với phiên bản mới, Peugeot vẫn bán song song phiên bản Peugeot 3008 AL và 5008 AL hiện hữu với trang bị cao cấp hơn có mức giá 1,149 tỷ và 1,349 tỷ đồng.

Chủ đề : thacoô tô xe máy
 
List comment
 

Sau thời gian dài vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp năm nay chứng kiến màn tăng tốc bất ngờ của Thế Giới Di Động.

 

2 Quyết định và 1 Thông tư do Bộ Khoa học Công nghệ ban hành vào các năm 2004 và 2005 quy định về phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa đối với ô tô, sẽ được bãi bỏ do không còn phù hợp.

 

WIPO nhận định Việt Nam cùng Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Philippines sở hữu “tiềm năng thay đổi bức tranh đổi mới toàn cầu theo hướng tốt đẹp hơn”.  

 

Lượng xe ô tô nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam vượt qua con số 100.000 chiếc, trong đó xe từ Thái Lan và Indonesia chiếm gần 72%.

 

Ông chủ hãng xe điện Tesla Elon Musk tán dương các nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc “cạnh tranh nhất thế giới” trong sự kiện mới đây.  

 
 

Bộ GTVT đang lấy ý kiến vào dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 10 năm 2020 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Nghị định này áp dụng với cả xe taxi công nghệ.

Dù các hãng xe liên tục giảm giá sâu để kích cầu nhưng thị trường ô tô Việt Nam ghi nhận doanh số theo tháng giảm kỷ lục trong vòng 5 năm trở lại đây khi có chưa đầy 9.000 xe được bán ra trên toàn thị trường.

Dù được đưa vào sử dụng từ những năm 1960, nhưng tới nay, vận tải cơ này vẫn được xem là xương sống của quân đội Mỹ.  

Toyota cho biết, sẽ chi hơn 13,5 tỷ USD đến năm 2030 để phát triển hệ thống cung ứng pin và pin xe điện, nhằm dẫn đầu công nghệ trong thập kỷ tới  

Sau khi VinFast công bố hình ảnh thực tế đầu tiên của ô tô điện VF e34, nhiều khách hàng đang bắt đầu lùng mua lại suất đặt cọc sớm mẫu xe này từ những người không có nhu cầu nhận xe, để được hưởng 260 triệu đồng từ VinFast.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123