Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

Trước khi tân trang, sửa chữa xe ô tô cũ, các bạn hãy chuẩn bị dụng cụ chuyên dụng như khăn lau, dung dịch, dụng cụ tháo lắp…

Vệ sinh ngoại thất

Thường xuyên vệ sinh, rửa xe ô tô cũ, chú ý làm sạch lốp xe, cốp xe, gương chiếu hậu…

vệ sinh ngoại thất xe

Thường xuyên vệ sinh, rửa xe ô tô cũ

Vệ sinh nội thất

Vệ sinh nội thất xe ô tô cũ thật sạch sẽ và kiểm tra xem những thiết bị nội thất nào hỏng để tân trang. Cụ thể như sử dụng nước rửa chén có pH thấp để tẩy sạch vết ố, sau đó lấy khăn mềm lau lại. Trường hợp xuất hiện vết mực trên ghế nỉ thì bạn có thể tẩy sạch bằng baking soda.

Xử lý chi tiết nhựa xuống màu

Xử lý chi tiết nhựa xuống màu thông qua việc sử dụng 1 bình xịt cao su và xịt vào các chi tiết bị ố. Bên cạnh đó, xem trên xe có chỗ nào gỉ sét nữa hay không để đưa ra phương án xử lý kịp thời và giúp xe cải thiện tính thẩm mỹ.

Xử lý chi tiết nhựa xuống màu

Sử dụng 1 bình xịt cao su xịt vào chi tiết nhựa bị ố, xuống màu

Kiểm tra hệ thống đèn

Tiến hành kiểm tra đèn pha, đèn gầm xe ô tô có hoạt động tốt hay không. Nếu chúng bị hỏng hóc thì bạn nên thay và vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn.

Tân trang nội - ngoại thất

Kiểm tra tổng thể ngoại thất xe ô tô, nhất là độ sâu của vết xước dưới lớp sơn xe. Xem chúng có sâu không, nếu chưa chạm tới thì chỉ cần đánh bass. Còn khi vết xước quá sâu thì cách tốt nhất là đưa xe tới garage uy tín để được nhân viên sửa chữa.

(Theo Cartimes)

 

Xe kinh doanh đổi biển vàng: Thủ tục đổi biển cần đơn giản, nhanh gọn

Xe kinh doanh đổi biển vàng: Thủ tục đổi biển cần đơn giản, nhanh gọn

Trước quy định xe kinh doanh phải đổi sang biển vàng, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải cho rằng điều quan trọng là thủ tục đổi biển số cần nhanh gọn, đơn giản và kiến nghị xem xét hỗ trợ kinh phí cho người dân, doanh nghiệp.