Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 1
BMW X5 là mẫu SUV được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Để trở nên độc đáo và duy nhất, một dân chơi xe tại Bạc Liêu quyết định sở hữu một chiếc X5 độ theo phong cách thể thao M-Sport chính hãng.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 2
So với nguyên bản, xe có phần cản trước, cản sau mới, hốc hút gió cỡ lớn như trên những chiếc X5 M-Performance thực thụ.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 3
Ngoài ra, xe còn được bổ sung ốp gương, tấm khuếch tán gió trước và sau, ốp hông xe làm bằng sợi carbon, hai cặp pô xe thể thao cùng chụp pô Akrapovic.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 4
Sau khi mua về, chiếc xe được thay đổi màu sơn từ xám sang xanh dương đặc trưng của những chiếc M5.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 5
Mâm xe được thay bằng loại mới, kích thước 21-inch đi kèm bộ lốp Pzero kích thước 285/35 R21 tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 6
Ngoài ra, cụm đèn trước nguyên bản thay bằng loại full LED trị giá 300 triệu đồng. Nội thất xe cũng được nâng cấp với màn hình NBT kích thước lớn, camera 360.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 7
Theo chia sẻ của chủ xe, anh muốn tìm mua một chiếc X5 M-Performance chính hãng nhưng thời điểm đó, Euro Auto không nhận đặt hàng mẫu xe này.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 8
Nhà phân phối này gợi ý anh độ bodykit thể thao M-Sport chính hãng, kết hợp với việc remap để xe đạt công suất tốt hơn.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 9
Để hoàn thiện gói độ này, tổng chi phí mà chủ xe phải bỏ ra lên tới 1 tỷ đồng, tương đương với một chiếc SUV cỡ trung. Thời điểm đó, giá bán của một chiếc X5 xDrive 35i do Euro Auto phân phối khoảng 3,5 tỷ đồng, tổng cộng để lăn bánh chiếc X5 M-Sport, anh mất khoảng 4,7 tỷ đồng.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 10
Nói về lý do khi thực hiện gói độ chính hãng, anh cho biết: "Tôi chọn gói độ chính hãng bởi chất lượng và chế độ bảo hành sau khi mua. Ngoài ra, xe còn được cấp giấy xuất xưởng mới, nên có quyền được đăng kiểm theo thông số mới mà không vi phạm luật. Đây là hai điều khác biệt lớn nhất so với việc thực hiện gói độ tương tự thông qua các garage tư nhân".
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 11
Chiếc BMW X5 này thuộc phiên bản xDrive 35i sử dụng động cơ I6 3.0L TwinPower Turbo. Trên chiếc xe nguyên bản, xe có công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.
Dan choi Bac Lieu chi 1 ty dong do BMW X5 voi goi M-Sport chinh hang hinh anh 12
Tuy nhiên, chiếc xe trong khuôn khổ bài viết đã được tinh chỉnh để gia tăng sức mạnh của xe, con số chính xác không được tiết lộ.
Chevrolet Camaro cố tình phóng ngược chiều gây tai nạn Vụ tai nạn xảy ra ở St. Louis, Missouri, Mỹ, tài xế lái chiếc Chevrolet Camaro cố tình đi ngược chiều và đâm vào một chiếc xe van. Vụ tai nạn khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng.