Hãng Beko vừa giới thiệu chiếc máy pha cà phê gia đình CEP5152B, với giá 2,99 triệu đồng. Chiếc máy pha cà phê tự động có áp suất 15 bar. Theo nhà sản xuất, việc duy trì được một áp suất đủ lớn và liên tục là tiêu chí để tạo ly cà phê ngon.

{keywords}

Ngoài ra, máy pha cà phê này được trang bị vòi tạo bọt sữa, để người dùng chế biến những thức uống khác như cappuccino, latte hay machiato. 

Máy dùng màng lọc inox thay vì màng lọc giấy để dễ vệ sinh, không phải thay màng lọc mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, hệ thống chống nhỏ giọt cũng giúp người dùng không cần vệ sinh máy khi lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong lúc đang pha. 

Máy có thiết kế nhỏ gọn, với hai màu chủ đạo đen và bạc, phù hợp không gian phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty.

Áp suất – Yếu tố cốt lõi để tạo nên ly cà phê chuẩn vị

Một ly cà phê chuẩn vị, bên cạnh các yếu tố như hạt cà phê chất lượng, nhiệt độ pha chế, thời gian pha chế…thì áp suất chính yếu tố cốt lõi để tạo nên một ly cà phê hoàn hảo. Việc duy trì được một áp suất đủ lớn và liên tục là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn một chiếc máy pha cafe. 

Hiện nay trên thị trường, những loại máy pha cà phê tự động thường có áp suất từ 8 đến 10 bar – đơn vị áp suất, thậm chí có những máycông suất lên đến 15-20 bar, và máy pha cà phê của Beko là một trong số đó.

{keywords}
Áp suất là yếu tố cốt lõi để tạo nên ly cà phê chuẩn vị.

Menu cà phê đa dạng

Bên cạnh áp suất – điểm khác biệt tạo nên ly Expresso đậm đà, thì máy pha cà phê Beko còn được trang bị vòi tạo bọt sữa.. Với vòi tạo bọt sữa này, ngườidùng có thể dễ dàng chế biến những thức uống khác như cappuccino, latte hay machiato.

Để giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và không phải thay thế màn lọc sau mỗi lần sử dụng như màng lọc giấy, Beko đã trang bị cho máy pha cà phê màn lọc lưới inox. Ngoài ra, hệ thống chống nhỏ giọt cũng giúp người dùng không cần vệ sinh máy khi lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong lúc đang pha. 

Thiên Phúc

Robot pha cà phê từ A tới Z tại Hàn Quốc

Robot pha cà phê từ A tới Z tại Hàn Quốc

Để hỗ trợ giãn cách xã hội, một robot có khả năng nhận đơn, pha cà phê và giao cho khách đã được triển khai tại Hàn Quốc.