Samsung hôm nay 26/6 giới thiệu ra thị trường Việt Nam màn hình chuyên dụng The Wall, với hai phiên bản dành cho doanh nghiệp và cho gia đình.

{keywords}
Màn hình Samsung The Wall trong ảnh lắp ghép từ nhiều mô-đun khác nhau nhưng không hề thấy đường viền giữa các mảnh ghép.

Cả hai phiên bản đều sử dụng công nghệ tấm nền màn hình phẳng (MicroLED) dạng mô-đun, cho phép lắp ghép để cho ra màn hình kích thước 73 inch đến 583 inch. Với kết cấu này, người dùng có thể ghép màn hình thành các hình dáng khác nhau, từ ziczac đến 16:9 hay nhiều hình dạng khác.

Samsung cho biết màn hình này hoàn toàn không để lại hiện tượng lưu ảnh (burn-in) và các bóng LED có thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ.

Màn hình công nghệ mới cho màu đen hiển thị sâu và bảo vệ màn hình khỏi va đập và bụi.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh tự động giúp nâng cấp nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K trong khi vẫn giữ nguyên 98% chi tiết ban đầu – cải thiện 30% so với các công nghệ khác.

Độ sáng 2.000 nits và tần số quét hình ảnh 120Hz đủ tốt cho người xem phim, chơi game hay xem thể thao.

Hải Đăng

Samsung giới thiệu loạt TV QLED 2019 và TV khung tranh mới

Samsung giới thiệu loạt TV QLED 2019 và TV khung tranh mới

ictnews Hãng điện tử Samsung tung ra thị trường loạt TV 2019 sử dụng tấm nền QLED, độ phân giải 8K và 4K; đồng thời ra mắt thêm TV khung tranh dùng công nghệ QLED.