Nằm trong khuôn viên kiến trúc cổ điển giữa lòng Hà Nội, với vị thế khách sạn Dolce công nghệ hạng sang đầu tiên tại Châu Á gồm 342 phòng khách sạn, 8 phòng họp, và 5 phòng hội thảo được trang bị hiện đại, Hanoi Golden Lake hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc thành cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận tới từng khách hàng.

Khách sạn đặt mục tiêu trở thành điểm đến năng động, mang lại trải nghiệm thân quen như ở nhà và trang bị cho khách hàng tiện ích làm việc đạt đẳng cấp doanh nhân. Do vậy, Hanoi Golden Lake muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích độc đáo mà nhiều khách sạn khác đang bỏ qua như dịch vụ internet mang đẳng cấp thế giới, bảo mật và hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Hiểu rõ kiến trúc và mục tiêu của khách sạn, DZS đã xây dựng giải pháp FiberLAN dựa vào GPON đạt chuẩn quốc tế, nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, cung cấp dữ liệu, dịch vụ thoại và video tốc độ cao cho đồng thời nhiều phòng khách sạn và khu vực không gian mở, tối ưu về mặt chi phí, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, vận hành và bảo trì dễ dàng, tiêu hao ít năng lượng và thân thiện với môi trường. 

{keywords}

Cốt lõi giải pháp DZS FiberLAN là thiết bị DZS Velocity V5816 –cho phép cung cấp dịch vụ FTTX chất lượng cao tại khu vực có mật độ truy cập dày. Truy cập qua một khung 1U thiết kế phía trước (ETSI) cũng giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm không gian. Do đó, đây là giải pháp vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa tiết kiệm chi phí, rất phù hợp với chiến lược phát triển của ngành khách sạn. Thiết bị đầu cuối ONT DZS Helix H660EW cũng góp phần vào thành công của giải pháp nhờ cung cấp nhiều giao diện dữ liệu tốc độ cao, dịch vụ thoại và video có độ tin cậy cao. 

{keywords}

Ông Nguyễn Mạnh Bằng, Tổng Giám Đốc DZS Việt Nam chia sẻ: “Giải pháp của DZS là chìa khóa thành công cho việc áp dụng công nghệ vào hoạt động của Hanoi Golden Lake Hotel vì khách sạn sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều sáng kiến nhằm cung cấp các dịch vụ tiên tiến nhất và những trải nghiệm vượt xa mong đợi cho khách hàng. FiberLAN là giải pháp rất phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí và không gian vừa tăng chất lượng dịch vụ, giảm tiêu thụ điện năng và thân thiện với môi trường. Chính giải pháp này góp phần đưa Hanoi Golden Lake trở thành đơn vị đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào vận hành khách sạn”.

DZS (NASDAQ: DZSI), có trụ sở tại Plano, Texas, Mỹ, là công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp truy cập cho hơn 1.000 nhà mạng và doanh nghiệp trên toàn thế giới, với nhiều công nghệ có độ tin cậy cao và hiệu quả về mặt chi phí như: Truy cập băng rộng, chuyển mạch Internet, mạng quang thụ động, FTTH, truyền dẫn truy nhập, truyền dẫn lõi, mạng điều khiển bằng phần mềm.
Để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo website https://dzsi.com/
Twitter https://twitter.com/dzs_innovation
Linkedin https://www.linkedin.com/company/dzsi/
Hoặc liên hệ:
Trụ sở chính: 5700 Tennyson Parkway, Plano, TX 75024, Mỹ.
Email: vn-sales@dzsi.com

Anh Thư