Ford Escape 2020 đã xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: FB

Hình ảnh thực tế của mẫu Ford Escape 2020 tại thị trường Việt Nam vừa được các nhân viên bán hàng của các đại lý Ford chia sẻ. Theo đó, chiếc xe đã xuất hiện tại đại lý để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức vào tuần sau.

Theo dự kiến, Ford Escape tái xuất thị trường Việt Nam sau 5 năm vắng bóng. Mẫu xe mới sẽ xuất hiện trong gian hàng của Ford tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 23/10. Ford Escape xuất hiện thay thế cho chiếc Focus vừa bị dừng sản xuất đồng thời sẽ làm nóng lên phân khúc crossover cùng với Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail.

Phiên bản Escape 2020 sở hữu nhiều thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất cũng như các trang bị công nghệ. Phiên bản xe mới sở hữu thiết kế khác biệt với lưới tản nhiệt mới gồm nhiều khối hình lục giác sơn đen. Ngoại thất xe cũng được thiết kế mượt mà, tinh tế hơn. Ở bên trong là khoang cabin rộng rãi và được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng mới nhất của Ford.

Hiện chưa rõ Ford Escape được bán tại Việt Nam là nhập khẩu hay lắp ráp. Nhưng dự đoán nhiều khả năng mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam sau khi Focus bị dừng sản xuất.

Cũng theo thông tin từ các đại lý, mẫu xe đã bắt đầu nhận đơn hàng đặt cọc với mức giá khoảng 1 tỷ đồng.