Thương hiệu con của HD này sẽ chuyên sản xuất xe đạp điện và những sản phẩm đầu tiên của hãng sẽ ra mắt thị trường vào Quý I năm 2021.

Serial 1 được thiết lập như một thông báo về sự ra mắt của dòng sản phẩm của HD. Theo Forbes, mặc dù không có thông số kỹ thuật hoặc mức giá chi tiết nào được công bố, nhưng chiếc xe đạp điện của Serial 1 dự kiến sẽ có giá khoảng 2.500 - 5.000 USD (khoảng 58 – 115 triệu đồng).

Trên đây là các bức ảnh của một mẫu xe đạp điện ý tưởng từ Serial 1 với nhiều đường nét hoài cổ nhằm gợi nhớ về những chiếc xe máy đầu tiên của HD được sản xuất vào năm 1903.

Giám đốc thương hiệu của Serial 1 Cycle Company - Aaron Frank cho biết, chiếc xe đạp điện ý tưởng đã được "chế tạo trong vài tuần" và chỉ sản xuất một lần duy nhất.

Frank - người từng đứng đầu tạp chí Motorcyclist cùng với các công ty của Indian và Victory Motorcycles dưới thời Polaris cũng như Nissan và Ferrari cho biết, ý tưởng này để nhằm mục đích giới thiệu cái tên Serial 1 tới công chúng. Mặc dù có rất nhiều cơ hội hợp tác với các công ty khác có kinh nghiệm trong việc sản xuất xe đạp điện nhưng Frank nhấn mạnh Serial 1 không phải là là một dòng sản phẩm, mà hơn thế nữa, nó là một thương hiệu.

Sự ra mắt sản phẩm sắp tới từ Serial 1 có thể sẽ có các mẫu xe cùng phân khúc với nguyên mẫu tại triển lãm Milan. Từ các bức ảnh, mọi người thể thấy động cơ được thiết kế khéo léo ở giữa xe, khác với đa phần thiết kế gắn ở trung tâm phía sau như nhiều mẫu xe đạp điện hiện nay. Bên cạnh đó là hệ thống truyền động bằng dây đai, pin tích hợp và đèn chiếu sáng tích hợp.

Theo VOV

Jaguar XE có thêm hệ thống truyền động lai điện

Jaguar XE có thêm hệ thống truyền động lai điện

Jaguar XE 2021 sẽ có thêm lựa chọn động cơ diesel Ingenium trang bị công nghệ lai điện nhẹ (MHEV) để nâng cao hiệu suất.