Honda Brio trên xe vận chuyển. Ảnh: Hiếu Trung

Hình ảnh những chiếc Honda Brio được vận chuyển bằng xe chuyên dụng trên đường phố Hà Nội vừa được đăng tải trên một diễn đàn chuyên về ô tô. Những chiếc Honda Brio được cho là đang được vận chuyển về đại lý và đã hâm nóng thông tin về mẫu xe giá rẻ này trên các diễn đàn.

Trước đó, những chiếc Honda Brio đầu tiên đã cập cảng Việt Nam. Sau đúng nửa tháng, các mẫu xe mới có thể đã hoàn thành đăng kiểm và trên đường chuyên chở về đại lý để chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam sau một thời gian dài ra mắt kể từ tháng 10/2018.

Ngay từ đầu năm, nhân viên bán hàng từ các đại lý liên tục thông tin về mẫu xe giá rẻ Hond Brio và nhận đặt hàng mẫu xe mới. Thông tin từ các đại lý cho thấy thời điểm mà Honda Việt Nam bán ra mẫu xe này có thể là tháng tới. Tuy nhiên, rất có thể Honda Brio bản số sàn sẽ không được đưa về thị trường trong đợt này.

Giá bán các đại lý nhận đặt cọc của Brio từ 350 triệu đồng. Mức giá của phiên bản cao cấp nhất được cho là trên 450 triệu đồng.

Honda Brio được phát triển dựa trên nguyên mẫu của Honda Small RS Concept nên có thiết kế thể thao, trẻ trung và bắt mắt. Mẫu xe sử dụng động cơ 1.2L cho công suất 90 mã lực và các trang bị cơ bản.

Theo đánh giá, Honda Brio là một đối thủ khá đáng gờm. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia được đưa về thị trường Việt Nam, phân khúc xe cỡ A hiện nay như Toyoya Wigo, Kia Morning và Hyundai Grand i10 sẽ có thêm một đối thủ mớ