Honda Brio chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Brio 2019 có trục cơ sở dài hơn mang đến không gian rộng rãi hơn so với thế hệ trước. Thiết kế của Brio nổi bật với phần đầu xe rắn chắc cùng những đường nét uốn cong từ mặt ca lăng cho tới cụm đèn trước tạo nên cảm giác sang trọng và đầy sức cuốn hút.

Những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe góp phần khiến cho chiếc xe trở nên năng động, khỏe khoắn khi nhìn từ góc phía trước và hai bên hông. Lưới tản nhiệt phía trước đen bóng cứng cáp, bánh xe vững chãi, to bản và các chi tiết khí động học tăng cường sự khỏe khoắn cho chiếc xe.

Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị với thiết kế đẹp mắt, đem đến nguồn ánh sáng chất lượng và mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng.

Giá Honda Brio RS

Bên cạnh đó, dải đèn LED cũng góp phần giảm thiểu nhiệt năng, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với thế hệ trước.

Đèn hậu và đèn phanh được bố trí tách biệt nhằm tăng cường khả năng quan sát của người tham gia giao thông khi di chuyển trong đêm. Cánh lướt gió thể thao tích hợp với đèn tín hiệu báo dừng xe dạng LED với thiết kế cao cấp. Đi kèm với phiên bản tiêu chuẩn là bộ la-zăng hợp kim 14 inch. Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu.

Điểm thu hút ở Honda Brio 2019 là trục cơ sở được kéo dài thêm 60mm mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60mm giúp tăng thêm 90mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít.

Toàn bộ nội thất sử dụng màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là những chi tiết màu cam. Màn hình giải trí tích hợp kết nối điện thoại thông minh trên các bản RS.

Honda Brio là động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC. Động cơ cho công suất tối đa 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút đi kèm là hộp số CVT. Ngoài ra, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thủy lực, cho phép chuyển số mượt mà hơn.

Honda Brio 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với giá bán cụ thể như sau:

Honda Brio G (bản tiêu chuẩn): 418 triệu đồng

Honda Brio G RS: 448 triệu đồng

Honda Brio RS 2 màu: 452 triệu đồng

Riêng các màu cam và đỏ giá cao hơn 2 triệu đồng.