Honda Brio chốt lịch ra mắt

Theo thông tin từ Honda Việt Nam, mẫu xe Honda Brio 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/6 tới. Honda Brio thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới sẽ có 3 phiên bản là Honda Brio G, RS và RS Two-Tone.

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio là đối thủ mới của Toyoya Wigo, Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Ra mắt vào tháng 6 cũng là thời điểm mẫu xe giá rẻ nhất của VinFast là Fadil đến tay khách hàng Việt Nam.

Trước đó, những chiếc Honda Brio được vận chuyển bằng xe chuyên dụng về đại lý. Các đại lý lại bắt đầu tung thông tin về việc nhận đặt hàng mẫu xe mới. Mức giá dự kiến mà đại lý nhận đặt cọc của Brio từ 350 triệu đồng. Mức giá của phiên bản cao cấp nhất được cho là trên 450 triệu đồng.

Cũng theo thông tin ICTnews có được, vào ngày 17/6 tới, những chiếc VinFast Fadil đầu tiên cũng được giao đến tay khách hàng trong một sự kiện giao xe lớn nhất. Dự kiến, sự kiện giao xe VinFast Fadil sẽ được tổ chức tại TP.HCM và sẽ có hàng trăm chiếc xe đến tay các khách hàng đầu tiên.

Như vậy, hai đối thủ trong phân khúc xe hạng A sẽ cùng đến tay khách hàng vào giữa tháng 6 này. Sự xuất hiện của Honda Brio và VinFast Fadil không chỉ hâm nóng phân khúc xe giá rẻ nhất mà còn khiến thị trường ô tô Việt Nam tăng nhiệt khi đây đều là những cái tên được khách hàng Việt Nam quan tâm.