honda-hrv.jpg

Kể từ 5 – 30/11, Honda Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi đối với Honda HR-V với giá trị ưu đãi cao nhất lên tới gần 30 triệu đồng thông qua phiếu quà tặng.

Theo đó, các khách hàng mua HR-V trong thời gian nói trên sẽ nhận được phiếu quà tặng bao gồm quà tặng và gói bảo hiểm vật chất có trị giá khác nhau tùy vào từng phiên bản xe.

Cụ thể, Honda HR-V phiên bản G được khuyến mại trị giá 25,72 triệu đồng. Trong khi đó, Honda HR-V bản L màu xanh, bạc, đen có phiếu quà tặng trị giá 27,32 triệu đồng và phiên bản màu trắng, đỏ được khuyến mại 27,42 triệu đồng. 

Mẫu SUV cỡ B Honda HR-V chính thức đến tay khách hàng trong nước vào tháng 10 năm ngoái và nằm trong cùng phân khúc cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Kona hay Ford EcoSport.

Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán chốt từ 786 – 871 triệu đồng, mức giá cao hơn các đối thủ. Việc định giá cao được xem là một trong những nguyên nhân khiến doanh số bán ra tại thị trường Việt Nam của Honda HR-V không như kì vọng. Theo thống kê của Hiệp hội VAMA, từ đầu năm đến nay, Honda Việt Nam bán ra 1.686 chiếc HR-V.