Gian hàng của Honda Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2018. Ảnh: Autodaily

Honda Accord 2019 sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda khi lần đầu tiên được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô năm nay.

Phiên bản Honda Accord thế hệ mới có thiết kế ngoại thất thay đổi khá nhiều so với trước với vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và hiện đại nhưng vẫn giữ được các nét đặc trưng xuyên suốt nhiều thế hệ. Trục cơ sở dài hơn nên khoang nội thất của Accord mới cũng rộng rãi hơn.

Honda Accord mới có thể được trang bị màn hình TFT 7 inch thiết kế độc lập, màn hình hiển thị kính lái HUD, sạc điện thoại không dây và nút bấm khởi động,...Về động cơ, Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ tăng áp VTEC Turbo 1.5L.

Ngoài Honda Accord thế hệ mới, Honda Việt Nam cũng mang đến Triển lãm VMS 2019 nhiều phiên bản xe thể thao hoàn toàn mới với mong muốn giới thiệu một hình mẫu sang trọng, thể thao và thể hiện các giá trị kiến tạo.

Hai mẫu xe Honda Brio RS và Honda Civic RS được trang bị bộ phụ kiện RS (Road Sailing) thể hiện DNA thể thao đặc trưng. Ngoài ra, các mẫu xe như Honda City, Honda CR-V và Honda HR-V sẽ được làm mới ngoại hình với bộ phụ kiện thể thao đúng theo chủ đề: “Tăng tốc cùng Ước mơ” mà Honda muốn giới thiệu.