Honda Air Blade 125 phiên bản mới

Honda Air Blade 125 phiên bản mới về cơ bản không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ ngoài bộ tem xe mới cao cấp được thiết kế riêng biệt cho từng phiên bản.

Hình khối được khắc họa trên tem xe được biến hóa đa dạng qua từng phiên bản bằng những đường nét thiết kế đầy khoáng đạt, mạnh mẽ. Họa tiết logo 3 chiều nổi bật mới với chất liệu crôm sang trọng, phản chiếu vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, giúp nâng tầm phong cách cho người sử dụng.

Honda Air Blade 125 phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, mẫu xe đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, trở thành một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao tầm trung.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, các phiên bản xe mới cũng tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda smartkey.

Air Blade 125 phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 14/12 tại các Honda Head với giá bán 37,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn (không có khoá smartkey), 40,59 triệu đồng cho bản cao cấp, 41,590 triệu đồng cho bản sơn từ tính và 41,790 triệu đồng cho bản đen mờ. Mức giá này tăng nhẹ (khoảng 500.000 đồng) so với giá bán phiên bản đang có trên thị trường.

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe ga ăn khách của Honda tại thị trường Việt Nam. Tính đến hết tháng 11/2018, đã có hơn 3,8 triệu xe được bán ra, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc.