Honda AirBlade cũ sẽ được thay thế bằng phiên bản xe mới.

Mẫu xe máy mới sẽ được Honda Việt Nam ra mắt vào cuối tuần này tại TP.HCM. Cũng giống như những lần trước, Honda giữ kín thông tin về mẫu xe mới. Dù vậy, nhiều người dự đoán rằng mẫu xe đó rất có thể là Honda AirBlade 2020.

Tính đến thời điểm này, hầu hết các phiên bản xe máy mới trong danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam đã được ra mắt, ngoại trừ Honda AirBlade.

Trước đó, Honda AirBlade từng được dự đoán ra mắt ngày 5/11 nhưng tại sự kiện này, Honda lại đưa ra thị trường mẫu xe ga cao cấp Honda SH 2020.

Thông tin về Honda AirBlade 2020 khá hiếm hoi, kể cả ở các đại lý. Tại nhiều diễn đàn, rất nhiều người dùng bày tỏ sự mong chờ đối với phiên bản xe mới.

Hồi đầu tháng 11, một số nguồn thông tin hé lộ Honda AirBlade 2020 sẽ có những thay đổi lớn so với phiên bản cũ đã ra mắt cách đây 4 năm cả về thiết kế và các trang bị công nghệ. Dự đoán cho thấy mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ 150cc và được trang bị phanh ABS. Rất có thể với các trang bị này, giá bán của Honda AirBlade 2020 sẽ tăng so với phiên bản cũ.

Hiện tại, giá bán lẻ đề xuất của Honda AirBlade 2019 là từ 38 - 41,8 triệu đồng.