Honda Wave RSX FI 2019 vẫn duy trì phong cách thể thao năng động nhưng được tinh chỉnh lại các chi tiết giúp phiên bản mới năng động và tiện lợi hơn.

Trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Wave RSX FI 110 là mẫu xe sở hữu phong cách thể thao đậm chất nhất, phù hợp cho những ai mong muốn sử dụng một mẫu xe nhỏ gọn, sắc bén nhưng vẫn mạnh mẽ.

Honda Wave RSX FI 2019 vẫn duy trì phong cách thể thao năng động nhưng được tinh chỉnh lại các chi tiết giúp phiên bản mới năng động và tiện lợi hơn.

Thay đổi tem xe với họa tiết chính là các đường kẻ chéo thân xe sắc nhọn, in trầm trên nền sơn nổi bật là điểm thay đổi đáng kể trên Honda Wave RSX FI mới.

Thiết kế mặt trước vẫn giữ tạo hình chữ V đặc trưng nhưng được điều chỉnh các đường nét tạo vẻ gân guốc và mạnh mẽ hơn. Mặt đồng hồ được thiết kế mới với logo RSX nổi bật phía trên tạo vẻ hiện đại và trẻ trung cho tổng thể thiết kế xe. Các thông số được bố trí khoa học giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển. Thiết kế mặt sau được vuốt cao cùng cụm đèn hậu.

Wave RSX FI 110 mới được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tự động. Xe trang bị ổ khóa hiện đại 4 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự an tâm cao cho người sử dụng.

Wave RSX FI 2019 vẫn sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất cực đại 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút; đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Honda Việt Nam cho biết,  Wave RSX FI 110 phiên bản mới sẽ có mặt tại các đại lý từ 10/9 với 3 phiên bản: phanh cơ, vành nan hoa giá 21,7 triệu đồng; phanh đĩa, vành nan hoa giá 22,7 triệu đồng và phiên bản phanh đĩa, vành đúc giá 24,7 triệu đồng.