Honda Winner 150 giảm giá, khuyến mại đầu 2019

Honda Winner hiện đang có giá bán thấp hơn giá bán lẻ đề xuất từ Honda Việt Nam. Tại các đại lý, 2 phiên bản Honda Winner đang có giá bán từ 38 - 40 triệu đồng, tức là thấp hơn so với giá bán lẻ đề xuất từ 6 - 7 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý. 

Cùng với việc giá bán giảm xuống khá thấp, Honda Việt Nam cũng tung ra chương trình tri ân mang tên "Lãi suất không ngờ, G-shock đón chờ” đối với khách hàng mua xe Honda Winner.

Theo đó, từ ngày 15/2 đến hết ngày 31/3, tất cả các khách hàng mua Honda Winner 150 tại các Head sẽ được tặng 1 đồng hồ Casio G-shock chính hãng có trị giá lên đến 4 triệu đồng.

Cùng với đó, Honda Việt Nam cũng sẽ hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất 0% cùng thủ tục vô cùng đơn giản cho những những khách hàng mua xe tại Head. 

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 /016 tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam, Winner 150 là một trong những mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dáng một chiếc underbone thân thiện với cụm đèn pha dạng LED ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ từ động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn.

Sau một thời gian ra mắt, Winner 150 đã dần tạo được chỗ đứng với mạng lưới các câu lạc bộ yêu thích và sử dụng xe Winner 150 ngày càng mở rộng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, thu hút số lượng thành viên lớn với nhiều hoạt động sôi nổi.