Hình ảnh Honda Winner mới đang được đăng tải trên mạng xã hội

Một đoạn teaser vừa bất ngờ được Honda Việt Nam tung ra hôm 23/6 vừa qua hé lộ về sản phẩm mới. Theo dự đoán của nhiều người, đây là video hé lộ thông tin về mẫu xe côn tay Honda Winner thế hệ mới.

Theo đó, sản phẩm mới sẽ được liên doanh Nhật Bản ra mắt vào ngày 13/7 tới tại một sự kiện được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Mẫu xe côn tay Honda Winner thế hệ mới mang tên Winner X. Đoạn video dài 15 giây đủ để nhiều người hâm mộ dòng xe Winner nhận ra những đặc điểm trên mẫu xe mới. 

Trước đó, thông tin về mẫu xe Winner X đã được hé lộ hồi tháng 5 khi Honda Việt Nam tổ chức trong một hội nghị khách hàng. Thông tin được đăng tải trên AutoBikes, trong buổi họp hội nghị khách hàng, Honda Việt Nam đã giới thiệu mẫu Winner X trước hàng trăm đại lý Honda HEAD trên toàn quốc. Buổi giới thiệu kín này được bảo mật rất cao, tất cả những người vào xem đều phải để điện thoại ở ngoài và có máy quét phát hiện các thiết bị ghi hình.

Thay đổi đầu tiên phải kể đến của Winner X chính là cụm đèn pha đôi cỡ lớn với dải đèn định vị phía trên. Hệ thống chiếu sáng trên Winner X được trang bị hệ thống chiếu sáng Full LED gồm đèn pha, đèn hậu, xi nhan…Mặt đồng hồ của xe là dạng LCD theo kiểu của Honda CBR150R. 

Có thể, Honda Winner X cũng được trang bị phuộc trước màu vàng và nhiều khả năng sẽ có công nghệ chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.

Hiện, giá bán Honda Winner X vẫn còn là ẩn số. Theo dự đoán, giá bán thế hệ Winner mới có thể có giá trên 50 triệu đồng.