Hyundai mở rộng hệ thống đại lý xe thương mại

Bốn đại lý mới của Hyundai Thành Công đều được mở trong tháng 9. Các đại lý Hyundai Thành Công xe thương mại đều tọa lạc tại vị trí chiến lược, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai Toàn cầu.

Các đại lý này đáp ứng đầy đủ tiêu 3S với showroom trưng bày và bán sản phẩm; Xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn; Cung cấp phụ tùng chính hãng; Khu vực phòng chờ tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

Tập đoàn Thành Công chính thức nắm quyền sản xuất, phân phối độc quyền xe thương mại của Hyundai kể từ tháng 9/2017. Kể từ thời điểm này, Thành Công liên tục mở rộng nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam.

Toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương mại đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Hyundai Truck & Bus.

Showroom trưng bày được thiết kế khang trang, rộng rãi, tạo dựng một không gian xanh bên trong, mang lại cho khách hàng đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm sự thoải mái và thân thiện.

Xưởng dịch vụ được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng khác… Ngoài ra, đội ngũ nhân sự bán hàng, dịch vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhanh và hoàn hảo nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Cũng trong thời gian từ 15/9/2019 đến hết ngày 31/3/2020 khách hàng mua các dòng xe Hyundai New Mighty N250/N250SL và Hyundai New Mighty 110S/ 110SP sẽ được tăng thời gian bảo hành từ 3 năm hoặc 100.000 km lên thành 5 năm hoặc 150.000 kmm tùy điều kiện nào đến trước.