Hình ảnh chiếc Hyundai Palisade xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Khoa Bach Hoang

Hình ảnh chiếc SUV Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam đang liên tục được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người dùng. Chiếc xe này được cho là chụp tại trụ sở tập đoàn Hyundai Thành Công (Hà Nội).

Trước đó, hình ảnh của chiếc Huyndai Palisade cũng đã xuất trên đường phố Việt. Chiếc SUV của Hyundai được xe chuyên dụng chở với logo và tên xe bị bịt kín. Nhưng không khó để nhiều người nhận ra đây chính là chiếc Hyundai Palisade.

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết, chiếc Huyndai Palisade nói trên được nhập khẩu về với nhiều mục đích khác nhau nhưng không bao gồm mục đích thương mại.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sớm muộn mẫu xe này cũng có thể sẽ được lắp ráp tại Việt Nam giống như cách Hyundai Thành Công đã làm với mẫu Santa Fe trước đó.

Chiếc xe bắt gặp trên đường phố Hà Nội

Hyundai Palisade là mẫu SUV cỡ lớn và cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc. Phiên bản Palisade 2020 được giới thiệu tại Hàn Quốc hồi cuối năm ngoái. Hyundai Palisade có kích thước to lớn hơn Hyundai SantaFe với thông số 4.980 x 1.976 x 1.775 mm. Thiết kế nổi bật với lưới tản nhiệt dạng thác nước đặc trưng của Hyundai.

Hyundai Palisade 2020 sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3,8L cho công suất tối đa 291 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Hyundai Palisade là mẫu xe rất ăn khách tại thị trường quê nhà. Giá xe Hyundai Palisade 2020 được bán ra giao động từ 34,75 - 40,8 triệu Won (khoảng 700- 840 triệu đồng).