{keywords}
Hyundai Santa Fe 2021 lộ diện

Hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2021 cho thấy sự thay đổi đáng kể ở diện mạo. Lưới tản nhiệt và cản trước ở xe mới có kích cỡ rộng hơn, đèn pha được thiết kế lại hoàn toàn khác biệt, đèn ban ngày dạng chữ T. Những thay đổi này mang đến sự khác lạ và táo bạo cho phiên bản mới.

Một thay đổi khá quan trọng ở Hyundai Santa Fe 2021 là mẫu xe sử dụng nền tảng mới. Hyundai cho biết hãng phát triển mẫu xe trên nền tảng thế hệ thứ 3. Nền tảng chung do Hyundai – Kia cùng phát triển giúp các mẫu xe có trọng lượng nhẹ và linh hoạt hơn.

Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, Santa Fe mới sẽ là mẫu xe đầu tiên của Hyundai ở châu Âu và chiếc SUV đầu tiên của Hyundai trên toàn cầu sử dụng kiến ​​trúc mới, từng được giới thiệu trên Sonata 2020.

Không chỉ cải thiện về hiệu suất, cảm giác lái và an toàn, việc sử dụng cấu trúc này sẽ cho phép Santa Fe lần đầu tiên được trang bị hệ thống hybrid và plug-in hybrid (sạc pin).

Hyundai cho biết Santa Fe mới sẽ có tại thị trường châu Âu vào tháng 9 tới, các thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ thêm trong vài tuần tới. Trong khi đó, thông tin chi tiết về việc ra mắt tại Mỹ và các thị trường khác vẫn chưa được xác nhận. 

Phúc Vinh (Theo Carscoop)