Jaguar Land Rover Việt Nam công bố nhà nhập khẩu và phân phối mới tại Việt Nam.

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa thay đổi nhà nhập khẩu phân phối tại Việt Nam. Thương hiệu này vừa chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2019.

Theo đó, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) sẽ là đơn vị độc quyền chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối các dòng xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho cả 2 thương hiệu kể từ tháng 10/2019.

Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hãng vẫn còn hiệu lực đều tiếp tục được thực hiện bởi nhà nhập khẩu mới.

Ngoài ra, xưởng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi đã được đầu tư mới với diện tích hơn 3.000 m2 tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh và chính thức hoạt động từ ngày 1/11/2019.

Hệ thống xưởng dịch vụ mới bao gồm xưởng đồng sơn, 10 cầu nâng, khu vực dịch vụ riêng cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng, hybrid và đặc biệt cho cả dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng hơn dành cho khách hàng. Đây là một trong những cam kết cho sự phát triển bền vững của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: Thị trường Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với tiềm năng và phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô trong thời gian tới. Chúng tôi tin rằng, với những kế hoạch và chiến lược sắp tới mà chúng tôi đã hoạch địch cho thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ chiến lược từ Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ đạt được những kỳ vọng tích cực của thị trường.

Trong khi đó, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam, Ông Edwin Meijerman, chia sẻ: Chúng tôi đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết cho sự phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Đây là những điều tất yếu nhằm mang đến sự thuận tiện, cũng như thỏa mãn sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối của khách hàng.

Jaguar Land Rover Việt Nam cũng hé lộ, trong thời gian tới Jaguar Land Rover sẽ mang đến nhiều dải sản phẩm hơn nữa dành cho người hâm mộ tại Việt Nam như: Land Rover Defender và Jaguar XE mới ngoài các dải sản phẩm đã phổ biến trên thị trường hiện tại.