Jetstar tăng tần suất chuyến bay giữa Singapore và Đà Nẵng

Ông Clive Ashmore Butler, Tổng giám đốc Jetstar tại khu vực Đông Nam Á cho biết Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển, phố xá duyên dáng và ẩm thực tuyệt vời. Nơi này đang ngày càng trở thành một điểm đến phổ biến với khách du lịch công tác muốn tổ chức các buổi hội nghị, khen thưởng, hội thảo, triển lãm (MICE).

“Nhận thấy nhu cầu gia tăng trên đường bay này, chúng tôi đã tăng tần suất khai tác từ 3 chuyến ban đầu lên 5 chuyến vào năm nay.”

“Chúng tôi biết rằng khách du lịch công tác mong muốn có những chuyến bay đúng giờ, mang lại giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng luôn đảm bảo chất lượng. Đó chính xác là những gì mà các hành khách của chúng tôi mong đợi mỗi khi bay cùng Jetstar Asia tại Việt Nam và trên mạng bay của chúng tôi”, ông Ashmore Butler cho biết.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Singapore lúc 7h và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 8h40 trong khi chuyến bay trở về cất cánh lúc 9h20 và đến Singapore vào 13h05, cho phép các khách công tác có thể bay sớm và linh hoạt quay về Singapore trong ngày tiếp theo.

Kể từ khi Jetstar Asia lần đầu tiên khai thác các chuyến bay thẳng từ Singapore đến Đà Nẵng vào ngày 27/11/2015, hãng đã vận chuyển hơn 200.000 hành khách trên đường bay này.

Với mong muốn sẽ có nhiều hành khách hơn nữa được tiếp cận hàng không giá rẻ, các chuyến bay đến Singapore và xa hơn nữa cùng Jetstar Asia được bán trực tiếp tại các đại lý du lịch truyền thống lớn, cũng như các đại lý bán vé điện tử để đáp ứng nhu cầu di chuyển của các cá nhân và tập thể.