Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 vừa chính thức khai mạc sáng nay (12/6) tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Năm nay, triển lãm được đánh giá hấp dẫn hơn nhờ sự xuất hiện của các nhân tố mới như VinFast hay Mitsubishi bên cạnh các thương hiệu mô tô và xe thương mại Trung Quốc.

Vietnam AutoExpo 2019 là kỳ triển lãm lần thứ 16 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2019) là triển lãm thường kỳ do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương (VIOIT), Hội Kỹ sư ô tô Việt Nam (VSAE) cùng Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Nhân tố mang đến sự hấp dẫn cho kỳ triển lãm năm nay là VinFast và Mitsubishi. Đây là lần đầu tiên, VinFast góp mặt tại một triển lãm ô tô được tổ chức trong nước. Hãng xe Việt mang đến hầu hết các mẫu xe đang có mặt hiện nay như xe máy điện VinFast Klara, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Fadil và bộ đôi Lux. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, khách hàng có dịp lái thử mẫu xe đô thị VinFast Fadil.

Ngoài Harley Davidson và Triumph vốn là 2 thương hiệu mô tô phân khối lớn quen thuộc đối với AutoExpo, triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt Royal Enfield. Ba thương hiệu mô tô luôn tạo sức hút đáng kể cho AutoExpo 2019.

Qua 15 năm tổ chức, Vietnam AutoExpo hướng tới mục tiêu tạo dựng sân chơi cho các doanh nghiệp sản xuất lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp hỗ trợ liên quan được tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp ô tô, xe máy.

Là chương trình triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy được tổ chức duy nhất tại thị trường phía bắc, Vietnam AutoExpo 2018 với 9 hãng xe trưng bày và hơn 150 hãng phụ trợ, cùng các hoạt động hấp dẫn diễn ra trên tổng diện tích 8.000m2, triển lãm đã nhanh chóng trở thành sự kiện nổi bật, thu hút gần 30.000 lượt khách tham quan chỉ trong 4 ngày mở cửa.

Vietnam AutoExpo 2019 sẽ mở cửa từ 12 - 15/6 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Các thương hiệu dự kiến góp mặt tại triển lãm lần này như: Veam Motors, Gaz Group, KC Motors, Daewoo, Faw, Dongfeng, Hyundai; các hãng xe máy như Ducati, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và nhiều thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ như Dunlop, Elig, Timsun, Vietmap, Bosch, Philips, CNC Hà Nội, HJC, Daichi…

Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 12 - 15/6 và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Ban tổ chức Vietnam AutoExpo 2019 kỳ vọng sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan