Ấn tượng về hành trình 30 năm của Vedan

Năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng của Vedan: Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam. Hành trình đầy tự hào này của Vedan bắt đầu từ năm 1991, khi công ty đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nhà máy tại Long Thành, Đồng Nai. Những năm khởi đầu ấy, mọi thứ còn khó khăn nhưng nhờ sự quan tâm và hỗ trợ sâu sắc của các lãnh đạo cấp cao Việt Nam, đặc biệt là nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên mà Vedan đã từng bước phát triển.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vedan sở hữu một trong những nhà máy sản xuất bột ngọt có quy mô lớn nhất trên thế giới rộng 120 ha, bồn lên men công suất lớn cho năng suất vượt trội, khu cảng Phước Thái có thể tiếp nhận tàu thuyền trọng tải 10 ngàn đến 12 ngàn tấn. Bên cạnh đó, Vedan cũng đầu tư mua sắm dây chuyền sản xuất hiện đại, tăng tỷ lệ tự động hóa, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng yêu cầu sản xuất đạt các tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế. Nhờ đó, sản phẩm Vedan ngày càng được nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại.

{keywords}
Vedan sở hữu một trong những nhà máy sản xuất bột ngọt có quy mô lớn nhất thế giới

Minh chứng cho điều đó là Vedan đã đạt được rất nhiều chứng nhận chỉ tiêu chất lượng quốc tế như ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000; cùng nhiều giải thưởng từ các tổ chức và hiệp hội uy tín trong nước như Huân chương lao động hạng III năm 2000, chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao từ 2016-2022, Giải vàng Chất lượng quốc gia 2018, Doanh nghiệp bền vững năm 2020, Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2020, giải thưởng Rồng Vàng 2020.

{keywords}
Vedan Việt Nam đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022

Với phần thưởng to lớn nhất chính là sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Vedan của người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm như bột ngọt, hạt nêm, tương cà, tương ớt, bột chiên… mang thương hiệu Vedan đã trở thành gia vị quen thuộc trong nhiều gian bếp, góp phần mang lại bữa ăn thơm ngon cho hàng triệu gia đình Việt. Đặc biệt, những gia vị thế hệ mới như gia vị nêm vị heo, gia vị nêm vị gà, hỗn hợp tăng vị bột ngọt… dù mới ra đời nhưng đã được người dùng ưa chuộng nhờ tính tiện dụng, ai cũng có thể nêm nếm ngon hơn một cách dễ dàng.

Tự tưởng vào giá trị cốt lõi, hướng tới tương lai tươi sáng

Suốt 30 năm qua, các sản phẩm của Vedan đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, trở thành gia vị thân quen của nhiều thế hệ trong một gia đình. Hiểu rõ giá trị ấy, Vedan luôn mang trong mình niềm tự hào và biết ơn đối với sự lựa chọn đó. Tình yêu, sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt không chỉ là lời nhắc nhở rằng Vedan đã đi được một chặng đường dài, mà còn là nguồn cảm hứng để Vedan tiếp tục phấn đấu hơn nữa.

Vedan cũng xin dành một sự cảm ơn và trân trọng đến sự ủng hộ sâu sắc của chính phủ Việt Nam trong hành trình 30 năm qua. Nhờ sự quan tâm, ủng hộ sâu sắc của Chính phủ Việt Nam trong việc đề ra những chính sách phát triển thị trường, hỗ trợ sản xuất trong nước… Vedan đã tạo dựng nên một nền móng vững chắc và vượt qua những khó khăn, thử thách.

{keywords}
Vedan “Tự hào tạo nên hương vị món ngon” cùng người tiêu dùng Việt

Để tạo nên thành công và phát triển như hôm nay, Vedan không thể quên dành lời cảm ơn chân thành đến mỗi cá nhân và tập thể 3.500 cán bộ công nhân viên Vedan Việt Nam. Chăm chỉ, trung thành và tận tâm là những phẩm chất của một nhân viên giỏi. Và Vedan vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi có được một tập thể nhân viên với những phẩm chất này. Mỗi một người trong số 3.500 nhân viên đều là một phần thiết yếu trong hành trình và thành công của Vedan.

Vedan cũng xin cảm ơn sự đóng góp của các đối tác và nhà cung cấp, sự tin yêu của các đại lý. Không có thành tựu nào của Vedan có thể đạt được nếu không có sự đồng hành và hỗ trợ vững chắc này.

{keywords}
Nhân viên chính là tài sản quan trọng nhất của Vedan

Trên tinh thần ấy, Vedan luôn trong tư thế hướng về một tương lai tươi sáng, tất cả vì cam kết giá trị và chất lượng “Made in Vietnam”. Để làm được điều đó, Vedan đã đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, phát triển công nghệ sinh học, đặc biệt là lĩnh vực men vi sinh với Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Sinh học, trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Sự ra đời của trung tâm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp Vedan đổi mới công nghệ, ngày càng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm.

{keywords}
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Sinh học đạt chứng nhận an toàn sinh học cấp độ 2

Ngoài ra, Vedan cũng xây dựng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Thực phẩm, là nơi thử nghiệm các sản phẩm và ứng dụng mới. Sự lao động miệt mài của nhân viên trung tâm sẽ góp phần mang đến những sản phẩm tốt đối với sức khỏe và bữa ăn ngon miệng cho người Việt Nam.

Với nền tảng vững chắc, một tập thể nhân viên cùng tinh thần làm việc nhiệt huyết và tình yêu của người tiêu dùng Việt, Vedan cam kết tiếp tục phát huy tinh thần của thông điệp “Tự hào tạo nên hương vị món ngon” đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt. Vedan tự tin sẽ viết tiếp một chương mới thành công hơn, vững mạnh hơn trong tương lai.

Phạm Trang