Khán giả thủ đô lần đầu có dịp xem xe đua F1 biểu diễn

Sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” vừa được tổ chức tối qua tại Sân vận động Mỹ Đình để chào đón Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1 Việt Nam Grand Prix) diễn ra vào năm 2020. Sự kiện do UBND Thành phố Hà Nội, Công ty Việt Nam Grand Prix cùng với Heineken Việt Nam đồng tổ chức.

Khán giả thủ đô lần đầu có dịp xem xe đua F1 biểu diễn

Sự kiện mang đến cho khán giả màn trình diễn tốc độ ngoạn mục của những chiếc xe đua F1 thực thụ được điều khiển bởi tay đua F1 huyền thoại David Coulthard cùng Đội đua Aston Martin Red Bull.

Hơn 30 nghìn khán giả có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình được trực tiếp ngắm nhìn và trải nghiệm tốc độ, âm thanh và những màn “drift” kinh điển của những chiếc xe F1 huyền thoại ngay chính tại đường đua tương lai chính thức của Việt Nam – Đường đua Công thức 1 Hà Nội.

Không chỉ được thưởng thức những màn biểu diễn tốc độ, âm thanh kinh điển của những chiếc xe đua F1, khán giả thủ đô cũng được giao lưu trực tiếp với huyền thoại F1 David Coulthard và đội đua Aston Martin Red Bull. Với 13 lần chiến thắng Grand Prix đồng thời là Đại sứ F1 của nhãn hiệu Heineken.

David Coulthard chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi được cùng Đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam. Tôi đặc biệt háo hức khi Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Giải F1 Grand Prix chính thức vào năm tới. Đã được tận mắt chứng kiến sự hào hứng và cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam dành cho F1, tôi tin rằng Việt Nam sẽ trở thành một trong những Giải đua hấp dẫn nhất thế giới và được yêu mến bởi đông đảo các tay đua và đội đua F1.”

Hình ảnh đội đua Aston Martin Red Bull trình diễn tại Việt Nam: