Hình ảnh hé lộ Kia Cerato 2019 tại Việt Nam

Hình ảnh và thông tin về mẫu xe hạng C Kia Cerato 2019 tiếp tục được đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài ra, các thông tin từ đại lý cho thấy mẫu xe này sẽ sớm về Việt Nam trong một thời gian ngắn nữa.

Hình ảnh và thông tin Kia Cerato 2019 được chia sẻ thu hút sự chú ý của khách hàng khi phiên bản mới sở hữu những nâng cấp về cả ngoại hình và tính năng. Phụ trách bán hàng một showroom cho biết, mẫu xe đã có mặt tại đại lý và có 4 phiên bản. Mức giá tạm tính cho phiên bản mới cao hơn so với Kia Cerato cũ khoảng 20 - 30 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Kia Cerato phiên bản hiện tại có giá dao động từ 499 - 635 triệu đồng. Với mức giá cao hơn 20 - 30 triệu đồng thì giá Kia Cerato 2019 dự kiến từ 530 - 660 triệu đồng.

Trước đó, thông tin về Kia Cerato 2019 đã được nhân viên bán hàng của các đại lý gửi đến khách hàng. Các đại lý cũng nhận đặt cọc cho mẫu xe này. Dự kiến mẫu xe có thể về sớm trong tháng 12 để giao đến tay khách hàng.

Thiết kế của Kia Cerato 2019 có nhiều điểm thay đổi với kích cỡ dài và kiểu dáng thể thao hơn. Phần đầu xe hệ thống đèn pha được thiết kế lại và trang bị công nghệ LED.

Bên trong nội thất cũng sở hữu những thay đổi đáng kể khi lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Aidroid Auto. Xe được trang bị một số tính năng tiện ích như khay sạc điện thoại không dây…

Ở thị trường nước ngoài Kia Cerato sở hữu động cơ 2.0L 4 xi-lanh nhưng lại cho mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, chỉ khoảng 6,7 lít/100 km. Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của phiên bản phân phối tại Việt Nam. Tuy nhiên, rất có thể phiên bản mới vẫn duy trì động cơ 1,6L như cũ, đi kèm là hộp số sàn hoặc hộp số tự động.