Kia Cerato 2019 tại thị trường nước ngoài.

Thông tin về Kia Cerato 2019 đã được nhân viên bán hàng của các đại lý gửi đến khách hàng. Theo đó, một số đại lý tại Hà Nội bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. Phía đại lý chưa cho biết cụ thể thời gian mẫu xe xuất hiện. Tuy nhiên, dự kiến mẫu xe có thể về sớm trong tháng 12.

Thiết kế của Kia Cerato 2019 có nhiều điểm thay đổi với kích cỡ dài và kiểu dáng thể thao hơn. Phần đầu xe hệ thống đèn pha được thiết kế lại và trang bị công nghệ LED.

Bên trong nội thất cũng sở hữu những thay đổi đáng kể khi lấy cảm hứng thiết kế từ đàn anh Stinger với các đường nét bo tròn, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch đặt nổi. Cerato 2019 có trang bị tiêu chuẩn Apple CarPlay và Aidroid Auto. Xe được trang bị một số tính năng tiện ích như khay sạc điện thoại không dây…

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của phiên bản phân phối tại Việt Nam. Còn ở thị trường nước ngoài Kia Cerato sở hữu động cơ 2.0L 4 xi-lanh nhưng lại cho mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, chỉ khoảng 6,7 lít/100 km.

Theo thông tin từ nhân viên bán hàng, các đại lý đã bắt đầu mở đặt cọc đơn hàng cho mẫu xe này và rất có thể Kia Cerato sẽ ra thị trường trong tháng này. Mức giá tạm tính cho Kia Cerato 2019 là 630 triệu đồng.