LG bất ngờ “lấn sân” cung cấp thiết bị làm đẹp cá nhân cho thị trường Việt Nam.

Sản phẩm LG Pra.L là tên gọi chung cho bộ thiết bị làm đẹp cá nhân được tập đoàn LG nghiên cứu và phát triển dựa trên việc ứng dụng công nghệ ánh sáng hiện đại. Với phương châm không ngừng cải tiến về công nghệ và chất lượng sản phẩm, LG mong muốn mang đến một bộ sản phẩm làm đẹp với đầy đủ tính năng và công dụng nhằm đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình nuôi dưỡng và tái tạo làn da từ sâu bên trong.

Tập đoàn LG với nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm cho thấy rằng, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da sẽ đạt được hiệu quả tối đa khi kết hợp sử dụng cùng bộ sản phẩm LG Pra.L trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Làn da khỏe hơn, rạng rỡ hơn là kết quả đạt được sau 2 tuần kết hợp sử dụng sản phẩm. Khi đó những ảnh hưởng xấu trên bề mặt da như mụn đầu đen, lỗ chân lông to, tế bào chết, làn da thâm sạm, thiếu sức sống… sẽ được cải thiện nhờ bộ sản phẩm LG Pra.L tác động từ sâu bên trong cấu trúc da, giảm thiểu tình trạng chảy xệ và lão hóa da theo thời gian.

Bộ sản phẩm LG Pra.L của LG gồm 4 thiết bị: máy rửa mặt Dual Cleanser, máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up và mặt nạ Derma LED.

Nổi bật nhất trong bộ sản phẩm LG Pra.L chính là công nghệ ánh sáng phức hợp đến từ Mặt nạ Derma LED, kết hợp giữa liệu pháp ánh sáng đỏ và tia hồng ngoại rất hiệu quả và an toàn cho da. Với sự hỗ trợ của 160 đèn LED được sắp đặt xung quanh những vùng da quan trọng giúp tăng cường độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da, cho thấy những thay đổi tích cực chỉ sau 2 tuần sử dụng. Mặt nạ Derma LED chính là sản phẩm mặt nạ đầu tiên trên thị trường Hàn Quốc được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn, góp phần mang đến sự tin tưởng và trải nghiệm an tâm cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy nâng cơ và trẻ hoá da Total Lift Up cũng là sản phẩm đáng được mong đợi khi tích hợp chế độ vận hành kép Nâng cơ và Căng da mặt nhờ sử dụng dòng điện cao tần và liệu pháp ánh sáng phức hợp giúp làm săn chắc da và nâng cơ không chỉ là bề mặt mà từ sâu bên trong làn da.

Bộ đôi sản phẩm đáng chú ý khác được giới thiệu trong buổi ra mắt đó là máy rửa mặt Dual Cleanser với hai đầu cọ chuyên biệt (silicon và fine fibers sợi mịn) và máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic. Hai thiết bị này chính là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau khi Dual Cleanser với công dụng làm sạch chuyên sâu, còn I-on Galvanic giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ i-on và các dưỡng chất tinh tuý từ mỹ phẩm chăm sóc da. Sản phẩm máy rửa mặt Dual Cleanser còn ứng dụng công nghệ đèn UV giúp vệ sinh đầu cọ trước và sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, phần đầu di tiếp xúc với da của sản phẩm được làm bằng vật liệu cấy ghép y tế sử dụng trong phẫu thuật, do đó hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da và bảo vệ làn da đến mức tối đa.

Không chỉ vậy, điểm nổi bật của cả bộ thiết bị làm đẹp cá nhân LG Pra.L chính là công nghệ hướng dẫn bằng giọng nói có tích hợp tiếng Việt (bên cạnh tiếng Anh và tiếng Hàn), mang đến sự thuận tiện cho người mới sử dụng lần đầu.

Ông Hugo Shin, Giám đốc bán hàng ngành hàng Làm đẹp của Tập đoàn LG chia sẻ tại sự kiện: “LG.Pra.L là thiết bị làm đẹp cá nhân đầu tiên của LG được sáng tạo trên nền tảng công nghệ hiện đại. Với những tính năng vượt trội và giá trị thiết thực mà bộ sản phẩm mang lại, LG Pra.L hứa hẹn sẽ là giải pháp chăm sóc da tối ưu giúp phái đẹp tái tạo làn da từ bên trong,mang lại làn da khỏe mạnh, rạng ngời tươi sáng hơn cho người sử dụng.”

Cũng trong buổi ra mắt này, LG công bố khai trương 2 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống trải nghiệm sản phẩm LG Pra.L chính hãng trên toàn quốc. Tại Việt Nam, bộ sản phẩm làm đẹp da LG Pra.L có giá công bố gồm máy rửa mặt Dual Cleanser có giá 7 triệu đồng, máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic có giá 8 triệu đồng, máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up có giá 12 triệu đồng và mặt nạ Derma LED  có giá 23 triệu đồng.

Mặt nạ Derma LED  có giá 23 triệu đồng.

Máy đẩy dưỡng chất I-on Galvanic có giá 8 triệu đồng

Máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up có giá 12 triệu đồng

Máy rửa mặt Dual Cleanser có giá 7 triệu đồng