Mitsubishi Outlander 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Chỉ còn ít ngày nữa, Mitsubishi Outlander 2020 sẽ chính thức ra mắt người dùng tại thị trường Việt Nam, theo dự kiến của hãng vào ngày 17/2 tới.

Mitsubishi Outlander 2020 sắp ra mắt là phiên bản (facelift) nâng cấp giữa vòng đời. Mẫu xe vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng sẽ được cải tiến và tỉnh chỉnh một vài chi tiết ở ngoại thất và nâng cấp các tính năng để tăng thêm sức cạnh tranh cho dòng xe trong phân khúc. Rất có thể, Mitsubishi Outlander 2020 sẽ chỉ được nâng cấp với các phiên bản sử dụng động cơ 2.0L.

Trước ngày ra mắt sản phẩm mới, 1 nguồn tin tiết lộ thêm một số thông tin về phiên bản mới. Theo đó, thông tin cho hay nhiều khả năng Mitsubishi Outlander 2020 sẽ chỉ có những cải tiến ở phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 Premium. Trong khi đó, phiên bản 2.0 tiêu chuẩn sẽ vẫn giữ các trang bị như cũ.

Trước đó, nguồn thông tin từ đại lý tiết lộ giá bán của phiên bản mới dự kiến khoảng trên 900 triệu đồng, tương đương so với giá bán của phiên bản 2019.

Ngoài giá bán, một thông tin được khá nhiều người dùng quan tâm là thời điểm Mitsubishi Outlander đến tay khách hàng. Nguồn thông tin tiết lộ lễ ra mắt chính thức của Mitsubishi Outlander 2020 được tổ chức 17/2 tới. Tuy nhiên, thời điểm mẫu xe này tới tay người dùng sẽ vào khoảng giữa năm nay, có thể là tháng 5.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander ở thị trường Việt Nam có tất cả 3 phiên bản trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ 2.0 với giá bán 807 và 908 triệu đồng. Trong khi phiên bản 2.4 có giá trên 1 tỷ đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ này dù được đánh giá cao nhưng doanh số tại Việt Nam không thực sự nổi bật như các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5,… Cả năm 2019, Mitsubishi bán ra tổng số trên 3.800 chiếc Mitsubishi Outlander. Doanh số mẫu xe này cũng kém xa đàn em đang được ưa chuộng là Mitsubishi Xpander.