Mitsubishi Outlander 2020 vừa ra mắt nhưng được ưu đãi tại đại lý lên tới 55 triệu đồng.

Mitsubishi đang phân phối 6 mẫu xe tại thị trường Việt Nam gồm: Outlander, Xpander, Pajero Sport, Mirage, Triton và Attage. Ngoại trừ mẫu xe hot Mitsubishi Xpander, các mẫu xe khác đều đang được giảm giá trong đó, Mitsubishi Outlander và Pajero Sport là 2 mẫu xe có mức giảm sâu nhất.

Giá xe Mitsubishi Outlander 2020

Trong tháng 3, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium giảm giá lên tới 70 triệu đồng. Giá bán lẻ của phiên bản này giảm từ 1,1 tỷ đồng xuống còn 1,048 triệu đồng cùng thuế trước bạ và các quà tặng kèm với tổng trị giá lên khoảng 70 triệu đồng. Đây là phiên bản cũ và hiện tại Mitsubishi không còn phân phối mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, Mitsubishi Outlander 2020 vừa ra mắt thị trường với hai phiên bản Outlander 2.0 CVT  và 2.0 CVT Premium với giá bán lần lượt là 825 triệu đồng và 950 triệu đồng. Đây là phiên bản được đánh giá cao với sự lột xác về ngoại hình khiến cho mẫu xe này trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

Dù vừa ra mắt, Mitsubishi cũng công bố các ưu đãi dành cho khách hàng mua xe. Theo đó, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được tặng bộ ghế da và bảo hiểm vật chất trị giá 20,5 triệu đồng còn phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium được tặng quà trị giá 55 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport được giảm giá “sập sàn” ở đại lý. Giá bán Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 MT đang giảm tới hơn 100 triệu đồng, trong đó mức giảm giá bán lẻ lên tới 92 triệu đồng đi kèm bộ phụ kiện; bản Diesel 4×2 AT giảm 72 triệu đồng; phiên bản Pajero Sport Gasoline 4×2 AT Premium giảm 50 triệu đồng.

Hai mẫu sedan là Mirage và Attrage đều đang được giảm giá khá tốt. Mitsubishi Mirage giảm 20 - 40 triệu đồng đi kèm cả giảm giá bán lẻ và quà tặng theo từng phiên bản. Trong khi Mitsubishi Attrage giảm giá 20 triệu đồng đối với phiên bản MT và CVT Eco.

Cả phiên bản New Triton và phiên bản Triton cũ đều không điều chính giảm giá nhưng được tặng kèm ưu đãi trị giá 30 – 40 triệu đồng, bao gồm các phiếu nhiên liệu và quà tặng bảo hiểm vật chất.